Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/05: Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp

Thứ Năm 23/05/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 23/05/2024.

Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp

Jose Mourinho chuan bi gia nhap CLB Al-Qadisiyah tai Saudi Pro League
Jose Mourinho chuẩn bị gia nhập CLB Al-Qadisiyah tại Saudi Pro League

Jose Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Roma sa thải hồi đầu năm. Suốt 4 tháng qua, Mourinho được nhiều đối tác và CLB liên hệ nhưng đều từ chối. Tuy nhiên, theo SportItalia, Jose Mourinho chuẩn bị gia nhập CLB Al-Qadisiyah tại Saudi Pro League, Ông thầy 61 tuổi sẽ không tham gia vào công tác huấn luyện, ông dự định đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao. Ở vị trí mới, "người đặc biệt" sẽ hoạch định chiến lược phát triển bóng đá cho Al-Qadisiyah.

Đây! 2 nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt ở mùa giải tới

Jamie Carragher đã nêu tên hai nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt trong mùa giải tới sau khi họ lại bỏ lỡ chức vô địch Premier League vào tay Man City. Ông nói: “Cho đến nay, họ là đội mạnh nhất khi đối đầu với các đội hàng đầu khác. Họ đã đánh bại MU hai lần, giành 4 điểm trước Man City, Liverpool, Tottenham và Chelsea. Thật khó để làm điều đó một lần nữa. Điều đó sẽ khó thực hiện ở mùa giải tới.

Một điều nữa là tình hình chấn thương. Họ đã không mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương ở mùa giải này, được rồi có lẽ đó không chỉ là may mắn, đó có thể là do cách họ tập luyện. Nhưng về cơ bản, bất cứ khi nào bạn bắt đầu một trận đấu với Arsenal, sẽ có 9 hoặc 10 cầu thủ tốt nhất của họ được lựa chọn. Sẽ rất khó để có được điều đó một lần nữa vào mùa giải tới.”

MU đàm phán với Pochettino 

Điểm tin bóng đá sáng 2305 Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp 1
Mauricio Pochettino có thể tới MU thay Erik ten Hag

HLV Pochettino vừa rời Chelsea theo sự nhất trí của đôi bên. Theo giới truyền thông xứ sương mù, Giám đốc INEOS - Sir Jim Ratcliffe cùng cộng sự có thể quay sang đàm phán với Pochettino trong trường hợp sa thải Erik ten Hag. Nếu MU thua Man City ở chung kết FA Cup, khả năng Ten Hag mất việc có thể xảy ra, khi đó Pochettino là ứng viên nặng ký thay thế.

Gary Neville choáng váng khi thấy Jordan Henderson bị loại

Huyền thoại của MU, Gary Neville đã bị choáng váng khi Jordan Henderson không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Ông nói: “Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đá chính ở Euro nhưng anh ấy là trụ cột trong đội ở Qatar. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở đó vì anh ấy là một cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự choáng váng vì điều đó. Họ thực sự thiếu hụt ở vị trí tiền vệ đó. Nó làm tôi cảm thấy ngạc nhiên”.

Arsenal được khuyên nên bán Aaron Ramsdale với giá 15 triệu bảng

Huyền thoại Emmanuel Petit cảm thấy Arsenal nên bật đèn xanh cho Chích chòe vì thương vụ này là điều tốt nhất cho tất cả các bên, ông nói: “15 triệu bảng để Ramsdale đến Newcastle? Anh ấy hầu như không thi đấu trong vài mùa giải gần đây, nhưng đối với một người có hợp đồng hai năm, 15 triệu bảng dường như là một số tiền khá nhỏ – đặc biệt là đối với một thủ môn người Anh. Tôi nghĩ vấn đề là Arsenal không nắm quyền tự quyết vì họ biết cầu thủ này muốn ra đi – vì vậy có lẽ 15 triệu bảng là khoản đầu tư tốt cho Arsenal”.

Harry Maguire khiến NHM MU lo lắng

Điểm tin bóng đá sáng 2305 Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp 2
Harry Maguire khiến NHM MU lo lắng

Hậu vệ Harry Maguire của MU cho biết anh vẫn chưa biết liệu mình có đủ sức khỏe cho trận chung kết FA Cup với Man City hay không. Anh nói: “Rõ ràng đây là khoảng thời gian đáng thất vọng và khó chịu với tôi khi dính chấn thương. Hiện tại tôi vẫn không biết liệu mình có thể tham dự trận chung kết FA Cup hay không. Tôi hy vọng có đủ thể lực để tham dự trận chung kết FA Cup nhưng mọi chuyện sẽ khó khăn”.

Mathys Tel có câu trả lời cho MU

Người đại diện Gadiri Camara, nhanh chóng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ rời Bayern vào mùa hè này, ông nói: “Mathys đã ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich. Anh ấy đang trong quá trình học hỏi từ các đàn anh. Chúng tôi đang tự vấn bản thân, chúng tôi đang làm việc và chúng tôi đang tiến về phía trước. Dù ai sẽ là huấn luyện viên ở mùa giải tới, Mathys vẫn sẵn sàng và sẽ tiếp tục học hỏi để chinh phục những danh hiệu mà mọi người ở Munich đang chờ đợi. 

Đó là mối bận tâm duy nhất của anh sau một mùa giải đầy hứa hẹn. Anh ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh ấy tự hào khi được khoác áo Bayern. Không có chuyện anh ấy rời đi ở Hè 2024”.

Đội trưởng Chelsea lên tiếng xin lỗi Mauricio Pochettino 

Reece James đã gửi một tin nhắn tới Mauricio Pochettino, anh đã lên tiếng xin lỗi vì không có mặt thường xuyên trong mùa giải này.  James đăng trên Instagram: “Cảm ơn vì mọi thứ, sếp. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời kể từ thời điểm chúng tôi gặp nhau. Tôi chưa bao giờ chơi nhiều như tôi mong đợi dưới thời của ông, điều mà tôi xin lỗi nhưng cũng là điều tôi không thể kiểm soát. Bạn đã tin tưởng tôi và giao cho tôi một trách nhiệm to lớn khi nhiều người khác nghi ngờ tôi.

Cũng đặc biệt đề cập đến những nhân sự khác đã đóng một vai trò to lớn mà không nhiều người khác có thể nhìn thấy, Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D'Agostino, Sebastiano Pochettino. Cảm ơn tất cả các bạn và chúc may mắn trong tương lai!”.

Real chốt cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga thay Toni Kroos

Điểm tin bóng đá sáng 2305 Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp 3
Real nhắm Florian Wirtz thay Toni Kroos

Theo Relevo, Los Blancos đã để mắt đến Florian Wirtz của Leverkusen qua đó thay thế Toni Kroos, người sẽ giải nghệ sau Euro 2024. Florian Wirtz ghi tới 19 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo, anh cũng được Man City và Liverpool quan tâm. Việc chuyển đến một đội bóng đẳng cấp hơn sẽ giúp tuyển thủ Đức có cơ hội phát triển bản thân, Leverkusen có thể thu về ít nhất 130 triệu euro từ thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X