Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Ronaldo chửi thẳng những kẻ ngu và lắm mồm tại Madrid

Chủ Nhật 22/09/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/9.

Hudson-Odoi tiến gần ngày trở lại đội 1 Chelsea. Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã tiến gần tới ngày hồi phục chấn thương gót Achilles khi trở lại thi đấu cho đội U23. Sao trẻ 18 tuổi đã chơi 56 phút trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Southampton tại Premier League 2.

Ronaldo chửi thẳng những kẻ ngu và lắm mồm tại Madrid. Trong trận đấu với Atletico Madrid giữa tuần qua, sau khi sút bóng ra ngoài, Cristiano Ronaldo đã có động tác tay hướng về phía CĐV đội chủ nhà. Khi được hỏi về ý nghĩa của nó, ngôi sao của Juventus tiết lộ trên Sky Sport Italia: "Có những người thích nói quá nhiều. Những kẻ đó thật sự ngu ngốc và lắm mồm".

Điểm tin bóng đá sáng 229 Ronaldo chửi thẳng những kẻ ngu và lắm mồm hình ảnh
Ronaldo lý giải cho hành vi nhạy cảm trước Atletico

Thêm một ứng viên cho ghế HLV Real. Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez đang nhắm cựu danh thủ Xabi Alonso như một sự thay thế khả dĩ cho Zinedine Zidane. Từ đầu mùa tới nay, phong độ của Los Blancos chưa thuyết phục và mới nhất là thất bại 3-0 trước PSG.

Arsenal từng mua hụt sao trẻ Bỉ. Arsenal rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Zinho Vanheusden của Standard Liege trong mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Đội bóng của Bỉ đã giữ chân thành công cầu thủ mới 20 tuổi bất chấp Pháo thủ tỏ ra rất có thiện chí.

Zidane không nghĩ về Eriksen và Van de Beek. Zinedine Zidane từ chối nói về việc Real Madrid sẽ trở lại với thương vụ mua Christian Eriksen và Donny van de Beek. HLV người Pháp có niềm tin tuyệt đối vào các cầu thủ đang có trong tay và tin rằng họ có thể làm nên chuyện.

HLV Zidane
HLV Zidane chưa nghĩ đến chuyển nhượng

Sếp cũ Barca có thể tới Valencia. Cựu giám đốc thể thao của Barcelona, Robert Fernandez có thể gia nhập Valencia trong những ngày tới. Sau khi sa thải HLV Marcelino, tới lượt Pablo Longoria nối gót và ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế còn bỏ trống là Fernandez, người từng 3 năm làm công việc tương tự ở sân Camp Nou.

Inter yêu cầu 20 triệu euro cho Gabigol. Inter Milan mới thông báo với Flamengo rằng họ sẽ phải trả khoảng 20 triệu euro để ký hợp đồng với Gabriel Barbosa. Tiền đạo có biệt danh Gabigol đang được gửi cho mượn tại CLB quê hương Brazil và chơi rất hay.

Real Madrid theo đuổi sao tuổi teen Ligue 1. Real Madrid đã bắt đầu cử trinh sát viên tới theo dõi phong độ của cầu thủ trẻ Rennes, Eduardo Camavinga. Cầu thủ mới 16 tuổi đã được trao cơ hội ra sân thường xuyên cho đội bóng của Ligue 1 và thể hiện xuất sắc ngay cả khi đối đầu đại gia PSG.

Rangers đánh bại MU trong thương vụ sao trẻ CH Séc. Rangers đã có được chữ ký của chàng trai 16 tuổi Krystof Hampl từ FK Pardubice của Séc. Để có tài năng đầy triển vọng này, đội bóng của HLV Steven Gerrard đã vượt qua sự cạnh tranh của một loạt đối thủ nặng ký là Manchester United, Sporting Braga và Benfica.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X