Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Zidane thay Mourinho và tiếng nói của MU

Thứ Tư 22/08/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 22/8.

Man Utd chính thức lên tiếng về khả năng Zidane thay Mourinho

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 228 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Zinedine Zidane

“Tại sao chúng ta lại phải đi bàn luận về Zidane khi chẳng có thừa việc gì ở đây vậy?” – Một nhân vật nội bộ cấp cao ở Old Trafford đã chia sẻ trước tin đồn dồn dập. Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ cao bị Man Utd sa thải bởi thành tích bết bát trên sân cỏ cùng mâu thuẫn khó hòa giải với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ. Trong khi đó, Zinedine Zidane được cho sẵn sàng tái xuất thế giới bóng đá vì Quỷ Đỏ, ít lâu sau khi chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang.

Tình tiết mới trong chuyện đi ở của ngôi sao Man Utd

Điểm tin bóng đá sáng 228 Zidane thay Mourinho và tiếng nói của MU hình ảnh 2
Anthony Martial

Anthony Martial vốn không hề được lòng Jose Mourinho vì vấn đề cá nhân, và rồi những màn trình diễn trên sân cỏ dường như cũng chẳng giúp ích được gì nhiều cho tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên trái ngược với đồn đoán trước giờ, Martial thực ra quyết tâm bám trụ lại Old Trafford để chiến đấu cho chỗ đứng của mình, trong khi chính Mourinho mới yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ Đỏ bán quách đi học trò 23 tuổi.

Barcelona vẫn có quyền đòi lại Yerry Mina nhưng phải chờ

Điểm tin bóng đá sáng 228 Zidane thay Mourinho và tiếng nói của MU hình ảnh 3
Yerry Mina

Mặc dù đã bán đứt trung vệ người Colombia cho Everton với giá 27 triệu bảng, Barcelona vẫn gài thêm vào hợp đồng điều khoản mua lại với giá gấp đôi (54 triệu bảng – 60 triệu Euro), tuy nhiên chỉ có thể được kích hoạt bắt đầu từ mùa hè 2020. Mina là một trong ba cầu thủ Barca đồng loại cập bến Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, bên cạnh Lucas Digne và Andre Gomes theo dạng cho mượn.

Man City cầu viện tài năng trẻ trở về từ nước ngoài

Điểm tin bóng đá sáng 228 Zidane thay Mourinho và tiếng nói của MU hình ảnh 4
Claudio Bravo

Với chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải của Claudio Bravo cùng việc Joe Hart đã lại phải ra đi cập bến Burnley, khung gỗ sân Etihad hiện thời không có phương án dự phòng hữu hiệu cho thủ môn số một Ederson Moraes. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch gọi trở về tài năng trẻ 19 tuổi Aro Muric người Montenegro lúc này đang khoác áo CLB Hà Lan NAC Breda.

Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao tiếp theo

Drinkwater
Danny Drinkwater

Với sự xuất hiện bất ngờ của Mateo Kovacic và trước đó đầu hè là Jorginho, tuyến giữa sân Stamford Bridge trở nên vô cùng chật chội và hệ quả kéo theo, tân HLV Maurizio Sarri sẽ buộc phải lên kế hoạch dọn dẹp thanh lý trong tháng cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng này. Sau khi Tiemoue Bakayoko đã ra đi cập bến AC Milan, Danny Drinkwater cũng có thể là cái tên tiếp theo phải chia tay Chelsea.

Sao Tottenham chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain

Danny Rose cua Tottenham
Danny Rose

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã chính thức đóng cửa ở Anh nhưng không đồng nghĩa các CLB Premier League không có quyền bán hoặc cho mượn các cầu thủ của mình. Chính vì vậy, Danny Rose vẫn còn nguyên cơ hội cứu vãn sự nghiệp vốn không còn nhiều chỗ đứng ở Spurs. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh có thể gia nhập đại gia nước Pháp PSG theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X