Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: MU hoàn tất hợp đồng với “ông cháu” Solskjaer

Thứ Bảy 22/08/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/8.

Người Sevilla dành ngôi vô địch Europa League cho những ngôi sao vắn số. Jesus Navas nói rằng chức vô địch Europa League của Sevilla là để tưởng nhớ các thành viên đã quá cố của họ là Jose Antonio Reyes và Antonio Puerta. Đội trưởng CLB Tây Ban Nha tiết lộ ngôi vương giải đấu cấp châu Âu của họ là để tưởng nhớ hai cầu thủ cũ đã qua đời.

MU hoàn tất hợp đồng với đồng hương Solskjaer.
Đội bóng Na Uy, Tromso xác nhận tài năng trẻ Isak Hansen-Aaroen đã rời CLB sau khi đồng ý ký hợp đồng với Manchester United. Hậu bối đồng hương với Ole Gunnar Solskjaer tròn 16 tuổi trong ngày hôm nay (22/8) song đã ra mắt đội 1 được 1 năm và rất có triển vọng.

Điểm tin bóng đá sáng 228 MU hoàn tất hợp đồng với Aaroen  hình ảnh
Hansen-Aaroen mới 16 tuổi nhưng rất chững chạc

Đội trưởng Inter: “Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên!”. Samir Handanovic thừa nhận Inter Milan đã nếm trái đắng sau thất bại 3-2 ở chung kết Europa League trước Sevilla. Tuy nhiên, thủ môn đội trưởng hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho những điều tuyệt vời tại Nerazzurri trong tương lai gần.

Milan nhắm Aurier của Spurs. Gazzetta dello Sport đưa tin AC Milan đã sẵn sàng cho việc chiêu mộ Serge Aurier của Tottenham. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà không gây được nhiều ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino hay Jose Mourinho và bản thân cũng muốn ra đi.

PSG để mắt tới Pavard của Bayern.
Theo L'Equipe, Paris Saint-Germain đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Đội bóng Đức được cho là ra giá 45 triệu euro (40 triệu bảng) cho nhà vô địch World Cup.

Điểm tin bóng đá sáng 228 MU hoàn tất hợp đồng với ông cháu Solskjaer hình ảnh 2
PSG nhắm Pavard của Bayern

Conte không chắc sẽ là HLV Inter mùa tới.
Antonio Conte nói rằng mình có thể không ở lại Inter Milan trong mùa giải tới. Nhà cầm quân người Ý chứng kiến đội bóng của mình để thua 3-2 trước Sevilla vào đêm thứ 6 và tay trắng trên mọi đấu trường. Conte cũng có bất đồng với lãnh đạo Inter từ trước.

Man City chuẩn bị hỏi mua Martinez của Inter.
The The Sun, Manchester City muốn ký hợp đồng với Lautaro Martinez. Dù Barcelona theo đuổi chân sút người Argentina đã lâu song nền tảng tài chính tốt hơn có thể giúp The Citizens chiến thắng trong thương vụ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X