Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Lukaku chỉ ra 3 cái tên luôn bị chỉ trích tại MU

Thứ Năm 22/08/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/8.


Lukaku chỉ ra 3 cái tên luôn bị chỉ trích tại MU

Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã tiết lộ anh bị đối xử bất công tại Man United, và luôn là người bị đổ lỗi sau mỗi thất bại. Lukaku chia sẻ: “Họ luôn tìm ra ai đó để chỉ trích. Đó là Pogba, tôi hoặc Sanchez. Đôi khi là cả 3 người một lúc. Tôi không phải cầu thủ duy nhất chơi thất vọng, rất nhiều người đá kém nhưng họ phải tìm ra ai đó để đổ lỗi.”

Điểm tin bóng đá sáng 228 Lukaku chỉ ra 3 cái tên luôn bị chỉ trích hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Lukaku chỉ ra 3 cái tên luôn bị chỉ trích tại MU


Ribery gia nhập Fiorentina


Sau khi rời Bayern Munich, tiền vệ người Pháp đã chính thức tìm được bến đỗ mới, khi gia nhập CLB Fiorentina tại Seria. Cầu thủ 36 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng vùng Florence, nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Pochettino lo ngại mất trắng Eriksen

Không thể thuyết phục cậu học trò gia hạn hợp đồng dù chỉ còn thời hạn 12 tháng, Tottenham đang đối mặt với viễn cảnh tồi tệ nhất, để Eriksen ra đi với giá 0 đồng vào kỳ chuyển nhượng năm sau. Hiện nay, mức giá của tiền vệ người Đan Mạch trên thị trường là 70 triệu bảng.

Chelsea tống thêm một gánh nặng

Không thể thích nghi tại môi trường mới, hậu vệ Davide Zappacosta đã quay trở lại Italia thi đấu. Cụ thể, cầu thủ này sẽ gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Frank Lampard không có kế hoạch sử dụng Zappacosta, cho dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng và không còn quân để thi đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 228 Lukaku chỉ ra 3 cái tên luôn bị chỉ trích tại MU hình ảnh 2

Zappacosta gia nhập Roma


Sancho gia hạn với Dortmund

Mục tiêu hàng đầu của Man United, sao trẻ Jadon Sancho đã tiếp tục ký hợp đồng với Dortmund và hưởng lương 190 nghìn bảng/tuần. Dù vậy theo báo chí Anh, Quỷ đỏ sẽ trở lại thương vụ này vào thị trường chuyển nhượng mùa đông và sẵn sàng chi tiền tấn. Solskjaer cũng được phép sử dụng 75 triệu bảng tiền bán Lukaku vào giữa mùa để tăng cường lực lượng.

Ronaldo của Atletico Madrid bị bắt quả tang tè bậy
Hợp đồng kỷ lục của Atletico Madrid Joao Felix vừa bị ống kính phóng viên tại Tây Ban Nha ghi lại cảnh không đẹp mắt.
CHÍNH THỨC: Daniel Sturridge có bến đỗ mới
Tiền đạo Daniel Sturridge sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2019/20.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X