Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/7: MU quyết định tương lai Paul Pogba

Thứ Hai 22/07/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định tương lai Paul Pogba, người đại diện Bale chỉ trích HLV Zidane,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 22/7.

MU quyết định tương lai Paul Pogba

Điểm tin bóng đá sáng 227 MU quyết định tương lai Paul Pogba hình ảnh

MU sẽ không bán Pogba ở Hè năm nay


Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU sẽ không bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019. Thay vào đó Quỷ đỏ sẽ đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần cho tiền vệ này ở bản hợp đồng mới.


Người đại diện Bale chỉ trích HLV Zidane


Zinedine Zidane đã bị người đại diện của Gareth Bale ví như một sự ô nhục sau những bình luận của ông nhắm vào cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cách đây không lâu.


Công thần chính thức nói lời tạm biệt Atletico Madrid


Filipe Luis hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid sau mùa 2018/19 và quyết định trở lại Brazil chơi cho Flamengo.


Nổi lên đôi trận, sao trẻ MU đã được tâng bốc như huyền thoại


Tiền đạo 18 tuổi Mason Greenwood được đánh giá cao triển vọng qua hai màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu hè Châu Á, thậm chí được so sánh với những Ryan Giggs và Paul Scholes.


Juve thua Spurs, Sarri đổ tại thể lực và khả năng gắn kết

HLV Sarri

HLV Sarri nói về trận thua Tottenham


Phát biểu của HLV Sarri sau trận thua 2-3 trước Tottenham: “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và kết quả đã phản ánh đúng sự khác biệt giữa hai đội bóng về quá trình chuẩn bị. Spurs đơn giản chơi tốt hơn chúng tôi với nền tảng thể lực và tốc độ sung mãn cũng như việc các cầu thủ thấu hiểu nhau sau nhiều năm sát cánh.”

 


De Ligt khẳng định không đến với Juventus vì tiền


Nói về quyết định tới Juventus, De Ligt tuyên bố: “Tiền bạc chưa bao giờ có tác động ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn CLB của tôi hết cả. Tất cả những ai quen tôi và hiểu tôi đều biết điều đó. Mọi người có ý kiến, quan điểm của riêng mình và tôi rất tôn trọng họ, nhưng đôi khi những nhận xét chủ quan và phiến diện cứ được đưa ra một cách quá dễ dàng.”

De Ligt khẳng định không đến với Juventus vì tiền
Chia sẻ của trung vệ người Hà Lan sau màn ra mắt Bà Đầm Già thành Turin trong trận thua 2-3 trước Tottenham ở Singapore.
Pochettino lên tiếng về khả năng Tottenham tái hợp Gareth Bale

Bale

Pochettino chia sẻ về tương lai Bale


HLV người Argentina thừa nhận không biết liệu có phải CLB chủ quản của mình đang cố gắng giải cứu ngôi sao Xứ Wales ra khỏi Real Madrid trong mùa hè này.


Laurent Koscielny sắp trở lại Pháp


Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal sắp trở lại Ligue 1 khoác áo Rennes, đội bóng của nước Pháp ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 34 tuổi, họ chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X