Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/6: M.U quyết không đổi Lukaku lấy ‘trọng pháo’ Inter

Thứ Bảy 22/06/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/6.

Gửi đề nghị bèo, Arsenal nhanh chóng vỡ mộng mua ‘hàng hot’. Celtic mới từ chối đề nghị hỏi mua hậu vệ Kieran Tierney với giá 15 triệu bảng của Arsenal một cách chóng vánh. Đội bóng Scotland định giá cầu thủ 22 tuổi là 25 triệu bảng.

M.U quyết không đổi Lukaku lấy ‘trọng pháo’ Inter. Inter Milan chỉ có được tiền đạo Lukaku nếu đáp ứng số tiền mà M.U đòi hỏi. Quỷ đỏ không muốn trao đổi cầu thủ trong thương vụ này ngay cả khi người mà Inter đưa vào thương vụ là Mauro Icardi.

Điểm tin bóng đá sáng 226 MU quyết không đổi Lukaku hình ảnh
MU không chấp nhận đổi Lukaku lấy Icardi

Sao trẻ M.U sẵn lòng chào đón các đồng đội mới. Scott McTominay hoan nghênh cơ hội chứng tỏ bản thân tại Manchester United khi đội bóng nỗ lực tái thiết đội hình trước thềm mùa giải mới. Tới lúc này, Quỷ đỏ mới có Daniel James tới từ Swansea.

PSG sắp có được thủ môn Chelsea thay Buffon. Thủ môn 19 tuổi của Chelsea, Marcin Bulka đã sớm đồng ý một hợp đồng 3 năm với Paris Saint-Germain. Thương vụ chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do sẽ sớm được công bố.

Man City hoàn thành bom tấn, sao đa năng sẽ là ‘vật tế thần’. Manchester City sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Fabian Delph sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng với tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Mùa giải trước, cầu thủ đa năng này sa sút phong độ trông thấy.

Fabian Delph bi that sung
Fabian Delph trên đường rời Man City

‘Liverpool sẽ bắt đầu mùa giải mới mà không có cả Salah và Mane’. Liverpool sẽ vắng Mohamed Salah và Sadio Mane trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới 2019/20. Đó là nhận định từ cựu hậu vệ Lauren khi chứng kiến bộ đôi trên lên ĐTQG dự giải vô địch châu Phi.

Cắn răng chi lương khủng, M.U tự tin ‘trói chân’ De Gea. Manchester United tự tin sẽ thuyết phục được thủ môn David de Gea cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB với một đề nghị cực hấp dẫn. Đội chủ sân Old Trafford dự định tăng lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha lên 350 nghìn bảng/ tuần.

Mbappe: "Có một thứ với tôi còn quan trọng hơn QBV". Kylian Mbappe nói về mục tiêu trong tương lai. Ngôi sao sinh năm 1998 đã chỉ ra một danh hiệu còn quan trọng hơn Quả bóng vàng đó là chức vô địch Champions League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X