Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/5: M.U và Man City đại chiến vì sao 120 triệu Euro

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5.

Juventus đạt được thỏa thuận với Milinkovic-Savic. Juventus đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Cầu thủ 24 tuổi đã có sự sa sút trong mùa 2018/19 so với trước đó nhưng vẫn được nhiều tên tuổi để mắt. Juve đã nhanh tay có được sự đồng thuận từ Milinkovic-Savic - người được định giá 100 triệu Euro.

M.U đại chiến Man City vì sao 120 triệu Euro.
Sau mùa giải 2018/19 đầy thất vọng, Isco có thể sẽ nói lời chia tay Real Madrid vào mùa hè này. Cả Manchester United và Manchester City đều muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha dù mức giá Real đưa ra có thể lên đến 120 triệu Euro.

HLV Solari cho rang Isco khong du suc da cho Real Madrid
Isco nhiều khả năng chia tay Real Madrid hè này

Bayern và Arsenal để mắt sao La Liga. PSG, Bayern và Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Mario Hermoso của Espanyol. Năm nay 23 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha này là một phát hiện của La Liga 2018/19. Hermoso là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid.

‘Sát thủ’ Arsenal thừa nhận đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Alexandre Lacazette nói về phong độ bản thân với sự hài lòng. Tiền đạo người Pháp khẳng định đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trong thời gian tại Arsenal.

Cựu binh Arsenal phủ nhận sắp quay lại Chelsea làm việc. Petr Cech phủ nhận thông tin chuẩn bị trở lại Chelsea đảm nhận một vai trò nào đó. Trọng tâm duy nhất của thủ môn này là trận chung kết Europa League cùng Arsenal với đối thủ chính là The Blues.

Điểm tin bóng đá sáng 225 MU và Man City đại chiến vì sao 120 triệu Euro hình ảnh 2
Cech muốn tập trung cho chung kết Europa League

HLV Argentina giải thích sao khi lại bỏ rơi ‘trọng pháo’? Lionel Scaloni nói về việc loại bỏ Mauro Icardi. HLV của ĐT Argentina khẳng định đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất mà ông có và việc bỏ rơi những người như Icardi là rất đau lòng.

‘Man City và PSG đang hủy hoại bóng đá châu Âu!’. Javier Tebas - chủ tịch La Liga chỉ trích Man City và PSG. Người đàn ông 56 tuổi cho rằng những CLB có một chính phủ đứng sau này đang hủy hoại bóng đá châu Âu.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X