Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/5: Arsenal cuối cùng đã tìm ra tân thuyền trưởng!

Thứ Ba 22/05/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 22/5.

Arsenal bổ nhiệm Unai Emery thay thế Arsene Wenger. Các nguồn tin chính thống như BBC đã đồng loạt đưa tin, “người được chọn” ngồi vào chiếc ghế nóng đổi chủ lần đầu tiên sau 22 năm sẽ không phải cố nhân Mikel Arteta như dồn dập đồn đoán từ trước tới giờ. Thay vào đó, HLV kế thừa di sản của Giáo Sư chính là Unai Emery, người mới chia tay Paris Saint-Germain sau hai mùa giải gắn bó. Nhà vô địch Europa League ba lần cùng Sevilla sẽ chính thức cập bến Emirates ký hợp đồng trong tuần này.

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 225 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Unai Emery

Arsenal xác nhận chia tay công thần. Song song với bất ngờ mang tên Unai Emery, một người Tây Ban Nha khác lại đang trên đường ra đi theo hướng ngược lại. GĐĐH Ivan Gazidis đã chính thức thông báo Santi Cazorla sẽ chia tay Arsenal sau 6 năm gắn bó. Tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha từng là trụ cột quan trọng ở sân Emirates trước khi bị chấn thương dai dẳng hành hạ và đã không cho anh thêm bất kỳ cơ hội khoác áo Pháo Thủ nào từ gần 2 năm nay.

tien ve Cazorla
Santi Cazorla

West Ham bổ nhiệm Manuel Pellegrini bằng bản hợp đồng kỷ lục. Không lâu sau khi chia tay David Moyes vì không phù hợp với tham vọng, West Ham dần tiến gần đến chữ ký của Manuel Pellegrini – cựu HLV Man City đăng quang ngôi vô địch Premier League cách đây 4 năm. Mặc dù đã chấp nhận giảm mức đãi ngộ so với 16 triệu bảng hàng năm ở Hà Bắc Trung Cơ (Trung Quốc) hiện tại, vị chiến lược gia người Argentina vẫn sẽ là thuyền trưởng hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng thủ đô London.

Man City no HLV Pellegrini mot loi cam on
Manuel Pellegrini

Antonio Conte chuẩn bị rời Chelsea. Chức vô địch FA Cup không thể cứu vãn tương lai của HLV người Ý ở Stamford Bridge sau mùa giải bết bát mất vé dự Champions League cùng những mâu thuẫn, bất đồng đã đi quá xa với giới thượng tầng. Theo dự kiến, Conte sẽ chính thức chia tay Chelsea trong tuần này và nhường chỗ cho những ứng cử viên sáng giá, với đứng đầu hiện tại là Luis Enrique – cựu HLV Barcelona từng đoạt cú ăn ba danh hiệu thần thánh cách đây 3 năm.

Điểm tin bóng đá sáng 225 Arsenal cuối cùng đã tìm ra tân thuyền trưởng! hình ảnh 4
HLV Antonio Conte

Tin chuyển nhượng MU hè 2018: Jose Mourinho mới đây đã đưa thêm trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham vào tầm ngắm nhằm gia cố hàng phòng ngự thảm họa của mình như trong thất bại trận chung kết FA Cup trước Chelsea vừa rồi. Tuy nhiên, Man Utd đồng thời cũng đối mặt với những mất mát khi Fellaini nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng và gia nhập AC Milan trong 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá sáng 225 Arsenal cuối cùng đã tìm ra tân thuyền trưởng! hình ảnh 5
Marouane Fellaini

Man City tính gây sốc với sao số một Chelsea. Pep Guardiola hứa hẹn sẽ có thêm một mùa hè chuyển nhượng huyên náo nhằm phục vụ công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premier League cùng tham vọng ở Champions League. Nhà tân vương nước Anh quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng tấn công bằng 60 triệu bảng cho Riyad Mahrez của Leicester nhưng giờ, họ thậm chí quyết chơi lớn với kế hoạch “rút ruột” chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Chelsea – 100 triệu bảng cho Eden Hazard.

Eden Hazard vo dich FA Cup
Eden Hazard

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X