Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU bán 5 cầu thủ sau trận thua Everton

Thứ Hai 22/04/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 22/4.

MU bán 5 cầu thủ sau trận thua Everton

Điểm tin bóng đá sáng 224 MU bán 5 cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

Ince cho rằng MU cần bán Matic ở Hè 2019


Chứng kiến M.U để thua 0-4 trước Everton, cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Paul Ince vừa chỉ ra 5 cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford cần bán gấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sắp tới, bao gồm Phil Jones, Fred, Nemanja Matic, Romelu Lukaku và Anthony Martial.
 


Benzema lập kỷ lục chưa từng xuất hiện ở Real 


Với cú hat-trick vào lưới Bilbao, Benzema đã thiết lập một loạt thành tích đáng nể. Cụ thể trong suốt 117 năm tồn tại của Real Madrid, chưa một ai có thể ghi liền 8 bàn thắng trong 6 vòng đấu liên tiếp giống như Benzema. Không những thế, nếu tiếp tục tỏa sáng ở trận tới, số 9 cũng sẽ cân bằng thành tích ghi bàn trong 7 trận liên tiếp mà huyền thoại Ferens Puskas đang nắm giữ.

Liên tục ghi bàn, Benzema lập kỷ lục chưa từng xuất hiện ở Real
Với cú hat-trick bàn thắng trong trận đấu giữa Real vs Athletic Bilbao tối ngày hôm qua 21/4, tiền đạo Karim Benzema đã thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử...
MU lập kỉ lục buồn trong ngày thua tan nát trước Everton

Smalling cua M.U that vong

Hàng thủ M.U chơi thất vọng trước Everton


Theo đó, với trận thua 0-4 trước Everton, Man Utd đã thủng lưới 48 bàn ở Premier League mùa này. Dù mùa giải vẫn còn 4 vòng nhưng nửa đỏ thành Manchester đã tự phá kỉ lục… thủng lưới trong kỉ nguyên Premier League của CLB. 


PSG chính thức vô địch Ligue 1 2018/19 sớm 5 vòng


Do Lille bị Toulouse cầm hòa 0-0 nên PSG đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2018-19.


HLV Solskjaer chỉ trích các học trò sau thảm bại trước Everton


Sau trận thua Everton 0-4, HLV Solskjaer đã lên tiếng chỉ trích các học trò. Ông này còn tuyên bố sẽ đẩy đi không ít cái tên ở Hè 2019.


Isco đang ở rất gần Juventus

Isco

Isco được Juventus quan tâm


Theo Don Balon, Juventus đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ Isco từ Real Madrid. Lời đề nghị trị giá 85 triệu euro của họ đang khiến đội bóng thành Madrid khó từ chối.


Ronaldo không rời Juventus ở Hè 2019


Sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A, tiền đạo Ronaldo tuyên bố anh sẽ không rời Juventus ở Hè 2019.
Cristiano Ronaldo lên tiếng về tin đồn chia tay Juventus
Ngay sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định 1000% sẽ tiếp tục ở lại thành Turin vào mùa giải tiếp theo.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X