Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/2: MU trao đổi cầu thủ với West Ham, Tottenham chốt người thay Mourinho

Thứ Hai 22/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/2/2020.

MU trao đổi cầu thủ với West Ham


Điểm tin bóng đá sáng 222 MU trao đổi cầu thủ với West Ham hình ảnh

MU nhả Jesse Lingard nếu có Declan Rice


Theo Metro, Man United chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ Jesse Lingard cho West Ham nếu họ nhả Declan Rice theo chiều ngược lại. Tất nhiên, Quỷ đỏ sẽ kèm theo tiền trong thương vụ này. David Moyes rất muốn làm việc lâu dài với Lingard, người ghi 3 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong 4 trận trong màu áo West Ham.


Tottenham chốt người thay Mourinho


Theo ESPN, HLV Leicester City, Brendan Rodgers được loan báo là ứng cử viên hàng đầu thay Mourinho dẫn dắt Tottenham. Spurs tiếp tục thua 1-2 trước West Ham ở trận đấu gần nhất. Họ đã thua 5 trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lên tới 9 điểm. Chủ tịch Levy đã sẵn sàng cho sự thay đổi.


Barca nhắm 5 sao khủng ở Hè 2021


Tờ Mirror đưa tin, 5 mục tiêu HLV Koeman và Barca hướng tới ở Hè 2021 bao gồm: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Sergio Aguero (Manchester City), Romelu Lukaku (Inter Milan), Lautaro Martinez (Inter Milan) và Memphis Depay (Lyon).


Grealish và Maddison rủ nhau dính chấn thương


Maddison dính chấn thương vs Villa

Maddison dính chấn thương trước Aston Villa


Trận đấu đáng chú ý giữa Aston Villa vs Leicester đã không diễn ra như kỳ vọng, khi cả 2 ngôi sao sáng của 2 đội đều gặp những vấn đề khác nhau. Jack Grealish dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu của Aston Villa, trong khi đó Maddison rời sân ở phút 64.


HLV Barca nổi giận sau trận hòa Cadiz


HLV Ronald Koeman nổi giận khi Barcelona bị Cadiz cầm hòa 1-1, và ông tuyên bố bản thân thất vọng hơn cả khi thua PSG. Ông nói: "Đó là một trận đấu tệ hại, các cầu thủ phải nhận lỗi sau màn trình diễn thất vọng. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc".


PSG đàm phán Donnarumma


Truyền thông Pháp đưa tin, PSG vừa liên hệ với người đại diện Mino Raiola để thảo luận ký hợp đồng với Gigio Donnarumma. Đội bóng đá nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng để hy vọng có được chữ ký của thủ thành người Italia.


Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City


Aubameyang chơi không ấn tượng trước Man City

Aubameyang chơi không ấn tượng trước Man City


Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích 3 ngôi sao trên hàng công của Arsenal vì không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Man City ở trận đại chiến đêm qua, đó là Aubameyang, Odegaard và Nicolas Pepe.


Lukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi phá lưới Milan


Lukaku đã trở thành cầu thủ Inter đầu tiên trong 71 năm qua ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp sau khi lập công rạng sáng nay.
Huyền thoại MU nói lời cay đắng với Harry MaguireHuyền thoại MU nói lời cay đắng với Harry Maguire
Mặc dù MU đánh bại Newcastle 3-1, song cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với trung vệ đội trưởng Harry Maguire, người mắc lỗi dẫn đến...
Sao trẻ 17 tuổi đi vào lịch sử MU sau trận thắng NewcastleSao trẻ 17 tuổi đi vào lịch sử MU sau trận thắng Newcastle
Ở trận đấu với Newcastle vào đêm qua, Quỷ đỏ đã cho ra mắt tiền vệ trẻ thứ 2 trong lịch sử đội bóng, Shola Shoretire.
Bruno Fernandes và pha kiến tạo có một không hai trước NewcastleBruno Fernandes và pha kiến tạo có một không hai trước Newcastle
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle, trong đó ngôi sao người Bồ khiến hàng thủ đội khach bất ngờ với pha...
Bắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier LeagueBắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier League
Chơi không quá hay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhưng điều quan trọng là MU đã có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Man...
Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19
Trước trận MU vs Newcastle, Quỷ đỏ đã chịu ảnh hưởng bởi đợt bùng phát Covid-19 từ một số thành viên trong ban huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X