Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Chelsea ra điều kiện mua sao M.U

Thứ Năm 22/11/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ra điều kiện mua sao M.U, Man City phải bỏ ra 75 triệu bảng cho sao Ajax, Mata để ngỏ rời M.U tháng 1,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 22/11.

Chelsea ra điều kiện mua Martial

Theo Sky Sports, CLB Chelsea sẽ chỉ mua Anthony Martial nếu Man Utd chịu nhả tiền đạo người Pháp ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sở dĩ The Blues muốn có Martial ngay đầu năm sau vì HLV Maurizio Sarri muốn tăng cường sức mạnh hàng công để đua vô địch với Man City và Liverpool, trong khi ngôi sao người Pháp lúc này cũng đang thi đấu khá hiệu quả trong thời gian gần đây.

Điểm tin bóng đá sáng 2211 Chelsea ra điều kiện mua sao MU hình ảnh
Chelsea sẵn sàng chi 80 triệu bảng mua Martial vào tháng 1 năm 2019

Martial là tiền đạo hiệu quả nhất Premier League

Tờ Daily Mail đã đưa ra thống kê về những cái “Nhất” sau 12 vòng đấu tại Premier League mùa này. Theo đó, Anthony Martial đã trở thành tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng khi đã ghi được 6 bàn trong 5 trận gần nhất.

Cầu thủ người Pháp (103,5 phút/bàn) có hiệu suất ghi bàn tốt hơn cả Sergio Aguero (110,5 phút/bàn) và Eden Hazard (111,8 phút/bàn).

Ngoài ra, bài báo trên còn thống kê Jorginho là vua chuyền bóng khi đã thực hiện 1.083 đường chuyền tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hơn người đứng thứ hai Xhaka (819) 264 đường chuyền. Trong khi Joe Hart là thủ môn có số lần cứu thua nhiều nhất với 53 pha cứu thua. David De Gea đứng thứ 4 với 42 pha cứu thua.

Man City phải bỏ ra 75 triệu bảng cho De Jong

Theo tờ Mirror, Ajax đã thông báo cho Man City rằng họ sẽ phải bỏ ra 75 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với De Jong. Tuy nhiên, Man City không hề e ngại và nhiều khả năng sẽ đáp ứng đề nghị này.

Tiền vệ Frenkie De Jong đã nổi lên là một trong những sao trẻ đáng giá nhất châu Âu. Anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng đá lớn và Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Ngoài De Jong, Man City cũng đang để mắt tới cả Aaron Ramsey của Arsenal.

Mata để ngỏ rời M.U tháng 1

Nguồn tin từ Metro cho biết, tiền vệ Juan Mata sẽ không vội gia hạn hợp đồng với Man Utd vào lúc này. Thay vào đó, ngôi sao người TBN sẽ ưu tiên tìm kiếm 1 CLB khác vào tháng Giêng.

Mata gia nhập M.U từ Chelsea năm 2014. Cho đến nay, anh đã có 147 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 31 bàn. Thời gian qua, truyền thông Anh tiết lộ Mata có thể sẽ đầu quân cho Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Nếu điều này thành hiện thực, đó sẽ là tổn thất nặng nề với nửa đỏ thành Manchester.

Chấn thương của Mbappe không nghiêm trọng

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bị chấn thương vai và phải rời sân sớm ở phút 36 trong trận đấu giữa Pháp và Uruguay mới đây. Tuy nhiên theo HLV Didier Deschamps, chấn thương này không đến nỗi quá nghiêm trọng.

“Mbappe bị đau vai sau khi ngã và cậu ấy phải làm một bài kiểm tra vào sáng thứ Tư này", Deschamps nói trong cuộc họp báo. “Nhưng không có sự lo lắng đặc biệt nào cả. Đó là một cú sốc, một cơn đau, nhưng tôi không nghĩ có vấn đề gì nghiêm trọng cả”.

Pep Guardiola bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cảnh cáo

Trước trận đấu với Man Utd ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh, HLV của Man City đã bình luận về trọng tài Anthony Taylor - một người vùng Wythenshawe (Manchester). Guardiola nói rằng ông ủng hộ Taylor và bác bỏ khả năng trọng tài này có thể thiên vị một trong hai đội bóng vì liên quan đến tính vùng miền. Đó là những chia sẻ thiện chí, nhưng cũng không được phép. Theo luật của FA, các HLV không được bình luận bất cứ điều gì liên quan đến việc phân công trọng tài.

Rafinha muốn rời Barca

Trong một chia sẻ mới đây, cha và cũng là người đại diện của Rafinha, ông Mazinho đã nói rằng cầu thủ người Brazil cần phải rời Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Mazinho nói với Radio Galicia Sport: "Thật điên rồ, Rafinha không thể hiểu bất cứ chuyện đang xảy ra cả. Chỉ có HLV mới biết cậu ấy có gì hoặc không có gì. Sự thật là chúng tôi đang cố gắng để giúp Rafa có thể ra sân thường xuyên hơn”.

"Chúng tôi phải tìm một lối ra vì cuộc sống ở Barca thực sự rất phức tạp với cậu ấy. Đó cơ bản là hai năm hầu như không thi đấu gì và Rafa cần một CLB có thể cho cậu ấy thi đấu 30 hoặc 40 trận mỗi mùa".

ĐT Mỹ từ chối phỏng vấn Julen Lopetegui

Theo Bleacher Report, LĐBĐ Mỹ mới đây từ chối cơ hội phỏng vấn Lopetegui cho vị trí HLV trưởng. Đây được cho là một bất ngờ, bởi dù bị sa thải ở Real Madrid cũng như tuyển Tây Ban Nha trước thềm World Cup 2018, HLV 52 tuổi vẫn là tên tuổi danh giá và được kiểm chứng về năng lực. Trong hai năm Lopetegui dẫn dắt, tuyển Tây Ban Nha đấu 20 trận và bất bại, với 14 chiến thắng và sáu trận hoà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X