Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Cầu thủ ĐNA góp mặt trong giải thưởng FIFA

Thứ Ba 22/11/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/11.

Diem tin bong da sang 2211 Cau thu DNA gop mat trong giai thuong FIFA hinh anh
10 Bàn thắng đẹp nhất thế giới năm 2016

Công Vinh lo ngại thời tiết: Tiền đạo Lê Công Vinh lo sợ thời tiết nắng nóng 40 độ C có thể khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi chạm trán Malaysia trong trận đấu quyết định vào chiều mai.

FIFA công bố 40 ứng viên ĐHTB: LĐBĐ thế giới vừa mới công bố danh sách 40 ứng viên cho danh sách ĐHTB trong năm. Đáng chú ý khi hàng loạt ngôi sao như Ozil, Neuer, Dybala, Koke, Muller, Vardy không có mặt.

Công bố 10 bàn thắng đẹp nhất năm 2016:
FIFA cũng đã công bố 10 ứng viên cho danh hiệu Puskas – bàn thắng đẹp nhất trong năm 2016. Các siêu phẩm của Messi, Neymar, Saul đều góp mặt. Đông Nam Á cũng có 1 đại diện là tiền đạo Mohd Faiz Subri với pha đá phạt rất “ảo diệu” ở giải VĐQG Malaysia.

 HLV Lê Thụy Hải lo lắng vì Xuân Trường được khen ngợi quá nhiều: Trước quá nhiều lời mỹ miều dành cho tiền vệ trẻ 21 tuổi, HLV Lê Thụy Hải cho rằng khen nhiều quá sẽ gây sức ép vô hình lên cá nhân cầu thủ này cũng như chính ĐT Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung kéo ĐT Việt Nam xuống mặt đất: “Đội tuyển Việt Nam chưa đẳng cấp đâu! Tôi thấy Thái Lan ở bảng A mới đẳng cấp thật sự. Thầy trò Kiatisak đá với ai cũng biết cách áp đặt đối phương theo ý đồ của mình. Thái Lan đứng ở một chỗ khác, cao hơn so với bảy đội còn lại ở AFF Cup 2016”.

HLV Klinsmann bị sa thải: Sau hàng loạt kết quả bết bát của ĐT Mỹ trong thời gian qua, HLV Klinsmann đã bị sa thải sau 5 năm gắn bó với đội tuyển xứ cờ hoa. Người lên thay Klinsmann sẽ là HLV Bruca Arena.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X