Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/1: Real sắp hạ M.U vụ trung vệ hot

Thứ Tư 23/01/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1.

Tottenham được khuyên mua Dzeko thay Kane. Theo cựu danh thủ Micky Hazard, Tottenham nên quên đi Andy Carroll và nhắm đến Edin Dzeko để thay thế Harry Kane dưỡng thương 2 tháng tới. Theo người từng khoác áo Spurs trong 9 năm, Dzeko là lựa chọn chất lượng hơn so với Carroll thường xuyên chấn thương.

Real sắp hạ M.U vụ trung vệ hot. Theo Daily Mail, Real Madrid chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua giành với hậu vệ đa năng Eder Militao từ Porto với Man United. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu bảng với tuyển thủ Brazil.

Điểm tin bóng đá sáng 231 Real sắp hạ MU vụ trung vệ hot hình ảnh
Real đang tìm mọi cách để có Eder Militao

Real muốn Tottenham giảm giá Eriksen. Real Madrid tin rằng họ có thể sở hữu Christian Eriksen với mức giá chỉ bằng một phần so với mức 250 triệu Euro “trên trời” mà phía Tottenham đưa ra. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2020, tức sau đây 1 năm rưỡi.

Bernardo Silva sẵn sàng ở lại Man City. Bernardo Silva cho biết anh hạnh phúc ở Manchester City và sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB này. Được biết Real Madrid muốn sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha dù anh mới chỉ gia nhập đội chủ sân Etihad từ năm 2017.

Barcelona vẫn hy vọng có De Jong. Barcelona vẫn duy trì tinh thần lạc quan về cơ hội chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Ajax. Họ đang phải cạnh tranh khốc liệt cùng với những Manchester City và Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành tiền vệ 21 tuổi này.

Frenkie de Jong
Barca vẫn nuôi hy vọng có De Jong

Ramsey vẫn có thể rời Arsenal vào tháng 1. Arsenal sẵn sàng chia tay Aaron Ramsey ngay trong mùa đông này nếu họ có được những mục tiêu như Denis Suarez và James Rodriguez. Khi đó, Pháo thủ sẽ đàm phán với Juventus về việc nhả Ramsey – người còn nửa năm hợp đồng cho đối tác ngay tháng 1.

Arsenal nhắm “phù thủy” chuyển nhượng. Tờ The Independent cho biết Arsenal đang tìm kiếm một giám đốc kỹ thuật mới và mục tiêu hàng đầu là Monchi đang làm việc ở AS Roma. Từ khi còn ở Sevilla, người đàn ông Tây Ban Nha đã thể hiện tài nhìn người đáng nể và Pháo thủ tin rằng đây sẽ là sự thay thế xứng đáng cho trưởng bộ phận chuyển nhượng Sven Mislintat đã chính thức chia tay.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X