Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Choáng với mức lương của Marouane Fellaini ở Trung Quốc

Thứ Bảy 02/02/2019 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Choáng với mức lương của Marouane Fellaini ở Trung Quốc, M.U có 'tân binh' mới,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 2/2.

Choáng với mức lương của Marouane Fellaini ở Trung Quốc

Vào ngày hôm qua 1/2, CLB M.U đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay tiền vệ Marouane Fellaini. Theo đó ngôi sao 31 tuổi người Bỉ sẽ rời đội chủ sân Old Trafford để qua Trung Quốc 'dưỡng già'.

Để có được hợp đồng 3 năm với Marouane Fellaini, CLB Sơn Đông Lỗ Năng Trung Quốc đã phải trả cho Man Utd 10 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng phải trả số tiền lương không hề nhỏ cho Fellaini.

Theo báo chí Anh, mức lương Fellaini nhận sẽ là 365.000 bảng/tuần, gấp 3 lần tại Man Utd. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1987 sẽ vượt qua Alexis Sanchez, Gareth Bale (350.000 bảng mỗi tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 5 thế giới.

Điểm tin bóng đá sáng 22 Choáng với mức lương của Fellaini hình ảnh
Fellaini nhận lương cao gấp 3 lần ở M.U khi đầu quân cho CLB Sơn Đông Lỗ Năng


M.U có 'tân binh' mới

CLB M.U mới đây đã bổ nhiệm một gương mặt mới vào vị trí Giám đốc thể thao đội bóng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 140 năm thành lập đội bóng, Quỷ đỏ sẽ có một vị Giám đốc thể thao mới.

Người được chọn có thể là Tony Whelan và John Murtagh. Hai cái tên này không còn quá xa lạ với những CĐV Quỷ đỏ. Cả hai đều đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc và trợ lý học viện của Manchester United.

Chelsea bị chỉ trích vì thương vụ Pulisic

Mới đây, cựu HLV ĐT Anh Sam Allardyce đã lên tiếng chỉ trích thương vụ chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea khi cho Dortmund mượn tới hết mùa. Vị này nhận xét: "Tôi thực sự bị sốc. Điều gì sẽ xảy ra nếu Pulisic dính chấn thương dây chằng đầu gối trong thời gian chơi cho Dortmund?

Ai biết được vào thời điểm đó, phong độ của Pulisic sẽ thế nào và cậu ấy có thể đóng góp được gì?”.

M.U muốn mua sao trẻ 90 triệu bảng của Dortmund

Tờ Metro đưa tin M.U đã theo dõi tiền vệ Jadon Sancho - gương mặt được coi là người thay thế lâu dài cho Juan Mata trong tương lai. Và Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho sao trẻ này trong mùa Hè tới.

Hiện tại Dortmund đã định giá Sancho ở mức 90 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này không hề khiến M.U chùn bước bởi đây được đánh giá là một thương vụ cần thiết với họ.

Barca ra mắt "Varane mới"

Đội bóng chủ sân Nou Camp mới đây đã chính thức ra mắt bản hợp đồng chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Đông, Jean-Clair Todibo. Todibo năm nay 19 tuổi, sẽ hết hợp đồng với Toulouse vào tháng Sáu năm 2019. Và để tránh mất trắng cầu thủ này, Toulouse đã quyết định 'gả' anh cho Barca trong tháng 1 này.

Todibo được truyền thông Pháp ví von như Raphael Varane mới nhờ sức mạnh và khả năng đọc tình huống cực tốt. Anh đang được kì vọng sẽ kết hợp với người đồng hương Samuel Umtiti để trở thành bộ đôi trung vệ chủ lực của Barca trong tương lai.

Barca ra mat Todibo
Barca ra mắt Todibo


HLV Solskjaer không đánh giá cao hàng công PSG

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định hàng tấn công của M.U mạnh hơn PSG.

"PSG là đối thủ mà M.U muốn tránh nhất nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để kiểm chứng sức mạnh của chúng tôi, được đối đầu với những Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani… Rõ ràng họ sở hữu hàng tấn công mạnh nhất châu Âu… chỉ sau Manchester United mà thôi".

Liverpool mất cặp trung vệ trụ cột khi đối đầu Bayern

CLB Liverpool sẽ vắng đi cả Virgil van Dijk và Joe Gomez cho cuộc đối đầu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich ngày 20/2 tới. Đích thân HLV Jurgen Klopp của họ đã tiết lộ điều này.

Trong số này, Van Dijk chắc chắn sẽ vắng mặt bởi nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu vòng bảng còn Joe Gomez bị gãy chân và có thể không kịp trở lại.
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2: M.U hy vọng có siêu hợp đồng mới trong nay mai
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X