Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: Mourinho muốn đưa Dalot đến Roma

Thứ Ba 21/09/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/9/2021.

Mourinho muốn đưa Dalot đến Roma

Calciomercato đưa tin Jose Mourinho muốn đưa hậu vệ phải Diogo Dalot của Manchester United đến AS Roma. Dalot đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại AC Milan và chơi tốt. Trở lại MU, cầu thủ 22 tuổi liên tục phải ngồi dự bị.

Dalot Roma
Dalot nằm trong tầm ngắm Roma

Origi tính rời Liverpool vào tháng 1

Theo Calciomercato, Divock Origi dự định sẽ rời Liverpool ngay cửa sổ chuyển nhượng mùa đông để được thi đấu nhiều hơn. Jurgen Klopp gần đây thừa nhận đã tính chuyện bán tiền đạo người Bỉ từ mùa hè song không nhận được đề nghị nào hợp lý.

Drinkwater kể lại thời gian ở Chelsea

Danny Drinkwater chuyển từ Leicester sang Chelsea với giá 35 triệu bảng vào năm 2017 song chỉ có 23 lần ra sân cho họ trong hơn 4 năm qua. Hiện cầu thủ này được đem cho mượn ở Reading thuộc giải hạng nhất Anh và chia sẻ thời gian ở Chelsea là một "mớ hỗn độn".

Mertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions League

Per Mertesacker thừa nhận rằng việc trở lại Champions League với Arsenal có thể không diễn ra trong 2 hoặc 3 năm nữa. Cựu hậu vệ này cũng mong "Pháo thủ" tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Mikel Arteta.

Arteta
Mertesacker hy vọng Arsenal giữ chân Arteta

Sao trẻ Schalke từng phát run khi xin Ronaldo chụp ảnh cùng

Mehmet-Can Aydin kể lại kỷ niệm từng sợ hãi khi xin được Cristiano Ronaldo chụp ảnh chung trong một trận đấu tại Champions League. Khi trận đấu giữa Schalke với Real Madrid kết thúc, dù ở rất gần song tiền vệ sinh năm 2002 không dám xin chụp ảnh cùng Ronaldo.

Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải

HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada. Về trận đấu mới diễn ra, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Blaugrana xứng đáng có 1 điểm sau nỗ lực đến cùng.

Kante cập nhật về thể trạng hậu chấn thương

NGolo Kante tiết lộ vấn đề chấn thương gần đây đã được giải quyết rất tốt và hiện ngôi sao của Chelsea cảm thấy tốt. Tiền vệ người Pháp mới ghi bàn thứ 2 trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X