Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/7: MU sẵn sàng chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?

Thứ Ba 21/07/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/7.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7/2020. Lich thi dau hom nay và ngày mai mới nhất. LTD bong da với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác nhất.

MU sẵn sàng chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?


Điểm tin bóng đá sáng 217 MU sẵn sàng chiêu mộ Aubameyang hình ảnh

MU chi 25 triệu bảng mua Aubameyang ở Hè 2020


Theo Express, MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Arsenal ở Hè 2020, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Arseal


Trước những tin đồn từ báo giới, tiền vệ Dani Ceballos đã chia sẻ về tương lai của mình: "Tương lai của tôi ư? Mọi thứ còn tùy thuộc vào Real Madrid, tôi có hợp đồng 3 năm với họ".


Dwight Yorke chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại


MU đang sở hữu nhiều tiền đạo tốt như Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, người cũ Dwight Yorke đã chỉ ra chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ hiện tại, đó là Greenwood, người đã ghi 16 bàn ở mùa giải năm nay.


Paul Scholes nói gì về sai lầm của De Gea trước Chelsea?


Huyen thoai Scholes bao ve De Gea

Huyền thoại Scholes bảo vệ De Gea


Huyền thoại MU, Paul Scholes đã bênh vực De Gea sau sai lầm trước Chelsea, ông nói: "Cậu ấy đã có khoảng thời gian tồi tệ. Tuy nhiên, bạn phải thừa nhận một điều rằng, nếu không có phong độ xuất sắc của De Gea, MU sẽ không lọt nổi vào Top 6 xuyên suốt 10 năm qua. De Gea sẽ sớm trở lại thôi".


Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU


Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình tới NHM. Theo đó anh không gặp vấn đề nghiêm trọng và sớm trở lại thi đấu.

Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình...
Juventus chính thức quyết định tương lai HLV Sarri và Ronaldo


Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo, Giám đốc bóng đá của Juventus, Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng. Theo đó bộ đôi này chắc chắn gắn bó với Juventus ở mùa giải tới.


Harry Kane chỉ ra điều kiện giúp Mourinho thành công ở Tottenham?


Harry Kane tin rằng Mourinho sẽ đưa Spurs đến thành công nếu có thêm thời gian: "Trong thời gian qua, Mourinho đã gặp quá nhiều sức ép. Thật khó để ông ấy tạo ra dấu ấn riêng ngay lập tức, nhưng Mourinho đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin rằng nếu có thêm thời gian, ông ấy sẽ giúp Tottenham trở thành một đội bóng hoàn hảo".


HLV Lampard chỉ ra cái tên ở Chelsea khiến các cầu thủ trẻ cần học hỏi?


HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong thời gian gần đây, ông khẳng định các cầu thủ trẻ cần học hỏi ngôi sao người Pháp.


Arteta vẽ ra con đường "cải tà quy chánh" cho Ozil và Guendouzi


Arteta khuyen Ozil va Guendouzi hoc tap Xhaka

Arteta khuyên Ozil và Guendouzi học tập Xhaka


HLV Mikel Arteta cho rằng Ozil và Guendouzi nên học tập Xhaka nếu muốn cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal.


Bị ghẻ lạnh, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid


Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid hè này, đó là tuyên bố chắc nịch đến từ người đại diện Jonathan Barnett của cầu thủ người xứ Wales.
Bị ghẻ lạnh, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid
Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid hè này, đó là tuyên bố chắc nịch đến từ người đại diện Jonathan Barnett của cầu thủ người xứ Wales.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X