Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/7: MU chuẩn bị nổ bom tấn?

Chủ Nhật 21/07/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị nổ bom tấn? LĐBĐ Tây Ban Nha điều tra vụ Barca mua Griezmann, PSG chọn được người thay Neymar,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 21/7.

MU chuẩn bị nổ bom tấn?

Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Lazio, Lolito ngụ ý rằng ông sẵn sàng bán Sergej Milinkovic-Savic cho MU nếu nhận được lời đề nghị có giá.

“Mùa trước tôi từng từ chối một số đề nghị chuyển nhượng Sergej Milinkovic-Savic nhưng có thể mùa này tôi sẽ để anh ta ra đi. Bạn có thể hiểu rằng tôi có một số vũ khí trong tay nhưng đã mang ra sử dụng và giờ tôi không còn nhiều vũ khí như trước."

Điểm tin bóng đá sáng 217 MU chuẩn bị nổ bom tấn hình ảnh
MU chuẩn bị nổ bom tấn Milinkovic-Savic

Liverpool chi bộn tiền giữ chân Salah

Theo báo giới Anh, CLB Liverpool sẵn sàng trả cho chân sút Mohamed Salah mức lương lên tới 430 nghìn bảng/tuần hay 22,4 triệu bảng/năm để thuyết phục tiền đạo Ai Cập ký hợp đồng dài hạn mới. Nếu đồng ý đề nghị mới mà Liverpool đưa ra, Salah sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất ở sân Anfield, và chỉ kém Alexis Sanchez (MU) trên bình diện Ngoại hạng Anh.

LĐBĐ Tây Ban Nha điều tra vụ Barca mua Griezmann

LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết họ đã mở cuộc điều tra về vụ chiêu mộ Antoine Griezmann của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trước đó CLB Atletico Madrid đã cáo buộc rằng Barcelona và Griezmann đã “đi đêm” trước thời điểm mà điều khoản giải phóng của tiền đạo người Pháp vẫn chưa bị giảm xuống 108 triệu bảng. Ban đầu, Griezmann có điều khoản giải phóng là 180 triệu bảng nhưng phải sang tháng Bảy năm nay, mức phí giải phóng của anh mới giảm.

MU sắp có Bruno Fernandes

Theo nhà báo thể thao Italy, Tancredi Palmeri, MU sẽ giành được sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vào tuần sau. MU đã liên hệ với Sporting Lisbon, đội bóng chủ quản của Bruno Fernandes. Hai bên dự kiến sẽ đạt thỏa thuận vào tuần tới.

Mức giá của Bruno Fernandes vào khoảng 70 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi này đã góp công giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Nations League 2018-19. Anh đã góp mặt trong đội hình đánh bại Hà Lan 1-0 ở Chung kết Nations League vào tháng Sáu năm nay.

Liverpool và Barca đại chiến vì hậu vệ Đức

Tờ Sport đưa tin, cả Liverpool lẫn Barcelona đều đang nhắm đến Philipp Max (Augsburg) làm phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái.

Chưa phải một cái tên nổi tiếng nhưng trong biên giới nước Đức, cầu thủ 25 tuổi được biết đến là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Bundesliga và đặc biệt được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

PSG chọn được người thay Neymar

Theo tờ Le Parisien, CLB PSG nhắm mua tiền đạo của Juventus Paulo Dybala để thay thế Neymar. Chân sút Brazil đã công khai ý định ra đi và ngụ ý muốn trở lại đội bóng cũ Barca. PSG cho biết Barca chưa đưa ra đề nghị chính thức nào cho Neymar nhưng đã sẵn sàng với phương án mua Dybala thay thế Neymar.

Điểm tin bóng đá tối ngày 20/7: Sporting Lisbon mời gọi MU vụ Bruno Fernandes
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X