Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/7: Đại diện sao PSG liên hệ với M.U

Thứ Bảy 21/07/2018 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện sao PSG liên hệ với M.U, Liverpool từ bỏ thương vụ Nabil Fekir, PSG có khả năng bán Neymar,... là những thông tin có trong điểm tin bóng đá sáng 21/7.

 

Đại diện sao PSG liên hệ với M.U

CLB Man United đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Tờ Paris United tiết lộ siêu cò Giuliano Bertolucci, đại diện của Marquinhos, đã liên lạc với Man United để bàn về tương lai của cầu thủ này.

Trong nhiều năm gần đây, Marquinhos cũng được liên hệ nhiều với Man United. Ông Bertolucci đã nói với trung vệ người Brazil rằng đây có thể là một bến đỗ lý tưởng dành cho anh.

Điểm tin bóng đá sáng 217 Đại diện sao PSG liên hệ với MU hình ảnh
Đại diện của trung vệ Marquinhos được cho đã gặp gỡ BLĐ M.U để để bàn về tương lai

Chủ tịch Chelsea sang Ý tự tay chiêu mộ cầu thủ

Theo báo chí Italy, chủ tịch Chelsea Abramovich và chuyên gia chuyển nhượng Fali Ramadani đã có mặt ở Milan để tìm cách đưa tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani về sân Stamford Bridge.

Tờ Corriere dello Sport khẳng định giám đốc điều hành của Juventus Fabio Paratici đã gặp phái đoàn của Chelsea hôm 18/7. Theo đó, đội bóng Anh muốn chi 115,9 triệu đôla cho bộ đôi này. 69,7 triệu đôla cho Higuain và 46,2 triệu đôla cho Rugani.

Lamela ký hợp đồng mới với Tottenham

Erik Lamela là ngôi sao mới nhất của Tottenham đồng ý gia hạn hợp đồng trước mùa giải mới. Theo đó, cầu thủ người Argentina đã ký một thỏa thuận mới với cậu lạc bộ chủ quản, giao kèo này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Trước đó, người đồng đội Heung-min Son cũng được gia hạn thêm 5 năm trong hợp đồng với Tottenham Hotspur.

Tân binh Chelsea tự nhận là người khác biệt ở giải Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn hôm 19/7, tân binh Jorginho của Chelsea khẳng định bản thân khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại trước mùa giải mới. Đó là khả năng chuyền bóng chính xác mà không phải tiền vệ nào cũng có được.

Jorginho nói: ''Cách chơi của tôi chưa từng có ở Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự hy vọng nó phù hợp với giải đấu và tôi sẽ làm tất cả để thể hiện nó”. Khi được hỏi về vị trí thích nhất, tiền vệ người Italy gốc Brazil đáp: ''Tôi thích chơi ngay ngoài vòng cấm đội nhà. Ở đó, tôi nhận bóng và tổ chức lối chơi''.

PSG có khả năng bán Neymar

Nguồn tin từ Qatar cho biết, các ông chủ của PSG sẽ từ chối tất cả các đề nghị cho Kylian Mbappe. Tuy nhiên, với trường hợp của Neymar, quyết định sẽ phụ thuộc vào HLV Thomas Tuchel. Thông tin này được công bố trong chương trình phát thanh tiếng Tây Ban Nha El Transistor của kênh Onda Cero.

Trước đó tờ AS của Tây Ban Nha cũng khẳng định HLV Tuchel không đánh giá cao giá trị của Neymar bằng Mbappe. Và ông có thể để tiền đạo người Brazil ra đi nếu tìm được sự thay thế thích hợp, như Paulo Dybala chẳng hạn.

Liverpool rút lui khỏi thương vụ Nabil Fekir

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo cho hay, đội chủ sân Anfield sẽ không tiếp tục theo đuổi Nabil Fekir trong mùa Hè này. Tờ báo trên cũng khẳng định thêm Alisson có thể là bom tấn cuối cùng của The Kop ở kỳ chuyển nhượng này.

Trong mùa hè này Liverpool đã chi 170 triệu bảng cho các tân binh mới bao gồm: Shaqiri, Fabinho, Naby Keita và Alissson. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Anfield đang có ý định bán Danny Ward cho Leicester và cho mượn Daniel Sturbridge.

Trước tin sang Real, Hazard vẫn quảng cáo áo đấu mới cho Chelsea

Trong những ngày gần đây, Hazard đã được liên hệ gia nhập Real Madrid sau thỏa thuận trị giá 170 triệu bảng với Chelsea. Tuy nhiên mới đây, Chelsea đã tung ra bộ ảnh quảng cáo mẫu áo đấu sân khách của họ ở mùa giải tới, trong đó có sự xuất hiện của Eden Hazard. Nhiều CĐV The Blues lại tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại Chelsea chứ không sang Real Madrid như tin đồn.

HLV Enrique đặt mục tiêu cùng ĐT Tây Ban Nha

Báo chí TBN cho biết tân HLV Luis Enrique muốn đưa tuyển Tây Ban Nha trở lại đỉnh cao sau ba thất bại liên tiếp ở các kỳ EURO và World Cup gần đây.

“Tôi ở đây là để thực hiện một bước ngoặt, cải thiện và làm hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi ở đây là để cạnh tranh và chinh phục chiếc Cup tiếp theo - EURO 2020 trong hai năm nữa'', Enrique chia sẻ trong lễ ra mắt hôm 19/7.

Zidane không có cửa làm HLV tuyển Pháp trước 2020

Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel Le Graet đã đảm bảo tương lai lâu dài cho HLV đương nhiệm Didier Deschamps sau chiến tích vô địch World Cup 2018.

Vị này chia sẻ: "Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ về việc thay Didier Deschamps. Ông ấy còn hợp đồng với chúng tôi đến hè 2020. Ngay cả thời điểm mọi thứ kém sáng sủa, tôi vẫn nói rằng Deschamps sẽ tại vị đến hết hợp đồng. Và chúng tôi đã chiến thắng".
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 20/7: Bến đỗ tái xuất bất ngờ của HLV Arsene Wenger

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X