Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Biết MU để ý, thần đồng Barca phản hồi thế nào?

Chủ Nhật 21/06/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/6.

Kahn né tránh câu hỏi về Sane. Giám đốc của Bayern Munich, Oliver Kahn không đề cập quá sâu về ngôi sao của Man City, Leroy Sane - người được xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng. Cựu thủ môn người Đức cho biết Bayern chỉ nói về thương vị khi đã hoàn tất.

Ansu Fati nói gì về sự quan tâm của MU? Được biết, Man United đã gửi đề nghị 150 triệu euro (135 triệu bảng) nhằm có được Ansu Fati từ Barcelona. Nhưng chàng trai 17 tuổi khẳng định rất muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí tại Barca.

Điểm tin bóng đá sáng 216 Biết MU để ý, thần đồng Barca nói gì hình ảnh
Ansu Fati tập trung vào Barca dù được MU quan tâm

Chelsea muốn giành lấy Henderson của MU. Sau thời gian chơi đầy ấn tượng tại Sheffield United, Dean Henderson được Man United xúc tiến gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Chelsea quan tâm thủ môn này và lên kế hoạch cho một thương vụ lớn.

Inter nhắm tới Walker. Inter Milan có kế hoạch đưa về Kyle Walker - người có sự sa sút ở Man City mùa này. HLV Antonio Conte đã nhắm đến triệt để môi trường Premier League để có được Romelu Lukaku, Christian Eriksen, Victor Moses, Ashley Young trong quá trình tại vị.

Van Dijk chỉ ra điều tuyệt vời với Liverpool hậu vô địch Premier League. Virgil van Dijk tin rằng việc giành chức vô địch Premier League có thể đưa một số cầu thủ Liverpool lên một tầm cao mới.  Trung vệ người Hà Lan cũng nhấn mạnh CLB của mình đang khát khao mang cú chạy đà tốt vào mùa giải tới.

Van Dijk
Van Dijk hy vọng Liverpool ngày càng tiến bộ

De Gea chính thức trở thành thủ môn tệ nhất tại Premier League.
Sau trận hòa 1-1 với Tottenham, David de Gea đã đạt con số không hề mong muốn. Theo đó, cầu thủ của Man United chính thức vươn lên vị trí thủ môn dễ mắc lỗi nhất tại Premier League.

Arsenal thua ngược, HLV Arteta nổi giận với học trò. Mikel Arteta đã chỉ trích Arsenal vì thất bại 2-1 không thể chấp nhận được ở Premier League trước Brighton hôm thứ 7.  Neal Maupay ghi bàn quyết định khiến Pháo thủ trắng tay ở phút bù giờ và thuyền trưởng của họ không giấu sự thất vọng.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/6/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/6/2020 mới nhất. LTD bong da Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A... với thông tin ngày giờ chính xác các trận đấu đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X