Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane

Thứ Sáu 21/05/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 21/5.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 21/5/2021Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 21/5/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane


MU sẵn sàng hy sinh Lingard để có Kane

MU sẵn sàng hy sinh Lingard để có Kane


Theo Mirror, MU sẵn sàng dùng tiền vệ Jesse Lingard cộng thêm 65 triệu bảng để hy vọng Tottenham sẽ nhả tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Ngôi sao người Anh đã tuyên bố muốn rời Spurs để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.


Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman


Theo đài RAC1, lãnh đạo Barca muốn nhà cầm quân người Đức Hansi Flick thay Ronald Koeman ở Nou Camp. Ông thầy người Hà Lan đang gặp áp lực rất lớn sau một mùa giải không quá thành công cùng đội chủ sân Camp Nou.


Liverpool chốt Mbappe thay Sadio Mane


Nhiều thông tin cho rằng Sadio Mane có thể rời Liverpool ở Hè 2021 sau mâu thuẫn với HLV Klopp, và Liverpool đã chốt Kylian Mbappe của PSG như phương án thay thế.


Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy


Chelsea và Leicester có thể bị phạt sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge

Chelsea và Leicester có thể bị phạt sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge


LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge, nếu bị kết tội Chelsea và Leicester có thể bị phạt tiền lên tới 25.000 bảng.


Frank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea


Trong một chia sẻ với The Times, HLV Frank Lampard đã đánh giá rất cao những gì Thomas Tuchel đang làm được ở Chelsea.

Frank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở ChelseaFrank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea
Trong một chia sẻ với The Times, HLV Frank Lampard đã đánh giá rất cao những gì Thomas Tuchel đang làm được ở Chelsea.
MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3


Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, MU đã chấp nhận việc bán tiền vệ Nemanja Matic cho Roma với giá 10 triệu euro ở Hè 2021.


Người đại diện lên tiếng về tương lai Olivier Giroud


Người đại diện nói về tương lai Giroud

Người đại diện nói về tương lai Giroud


Tiền đạo Olivier Giroud không được trọng dụng dưới thời HLV Thomas Tuchel, người đại diện cũng có những chia sẻ về tương lai ngôi sao người Pháp. Theo đó anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng và nhiều khả năng sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tụ do.


Lindelof cảnh báo các cầu thủ MU trước trận chung kết Europa League


Victor Lindelof khẳng định MU đã có một mùa giải tương đối ổn nhưng cũng cảnh báo các đồng đội phải cải thiện vì vẫn chưa đạt được bất kỳ điều gì.
Lindelof cảnh báo các cầu thủ MU trước trận chung kết Europa LeagueLindelof cảnh báo các cầu thủ MU trước trận chung kết Europa League
Victor Lindelof khẳng định Man United đã có một mùa giải tương đối ổn nhưng cũng cảnh báo các đồng đội phải cải thiện vì vẫn chưa đạt được bất kỳ điều gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X