Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: Cực sốc với cái tên Ronaldo muốn thay thế Allegri ở Juventus

Thứ Ba 21/05/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 21/5.

Cực sốc với cái tên Ronaldo muốn thay thế Allegri ở Juventus

ronaldo mourinho

Ronaldo muốn tái hợp với Mourinho ở Juventus


Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn BLĐ Juventus đưa về HLV Jose Mourinho, qua đó thay thế Massimiliano Allegri, người tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải này. Đây là thông tin bất ngờ bởi trong thời gian làm việc chung ở Real Madrid, giữa CR7 và ông thầy người Bồ có mối quan hệ không quá tốt.


Đây! Dấu hiệu cho thấy Ajax sẽ bán De Ligt ở Hè 2019


Khả năng Ajax bán De Ligt ở Hè 2019 là cực cao. Đội bóng của Hà Lan đã chính thức chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ CLB Defensa y Justicia của Argentina. Đây là người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1999.


HLV Carlo Ancelotti chính thức có câu trả lời cho Juventus


HLV Carlo Ancelotti nói về tin đồn dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Italia tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Napoli và sẽ không dẫn dắt đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

HLV Carlo Ancelotti chính thức có câu trả lời cho Juventus
HLV Carlo Ancelotti nói về tin đồn dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Italia tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Napoli và sẽ không dẫn dắt đội bóng thành...
Chelsea giữ chân ‘siêu dự bị’ ở lại thêm 1 năm


Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud. CLB thành London kích hoạt điều khoản giữ chân tiền đạo này ở lại thêm 1 năm.


Kroos nói gì trước tin đồn Real nhắm Mbappe và Pogba?

Điểm tin bóng đá sáng 215 Cực sốc với cái tên Ronaldo muốn thay thế Allegri ở Juventus hình ảnh 2

Kroos nói về việc Real quan tâm Mbappe va Pogba


Toni Kroos nói về việc Real muốn mua Mbappe và Pogba. Tiền vệ người Đức đánh giá cao tài năng của bộ đôi ngôi sao người Pháp, nhưng khẳng định anh không biết việc Los Blancos có thực sự muốn ký hợp đồng với họ hay không.


"Pochettino có thể dẫn dắt Ronaldo và Juventus ở mùa giải tới"


HLV Pochettino có thể dẫn dắt Juventus, đó là tiết lộ từ Daniele, người anh họ của ông thầy người Argentina và hiện đang sống ở Italia.


Bị chỉ trích thiếu tố chất của thủ lĩnh, Azpilicueta lên tiếng đáp trả

Azpilicueta tuyen bo se nang tam anh huong cua minh o Chelsea

Azpilicueta tuyên bố sẽ nâng tầm ảnh hưởng của mình ở Chelsea


Azpilicueta muốn chứng tỏ vai trò của người đội trưởng, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn ghi dấu ấn của mình nhiều hơn vào lối chơi của Chelsea.


"Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt tại M.U!"


Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale. Theo HLV kỳ cựu này, ngôi sao người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt tại Manchester United dù viễn cảnh tới Tottenham cũng rất tuyệt vời.
‘Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt tại M.U!’
Harry Redknapp nhận xét về Gareth Bale. Theo HLV kỳ cựu này, ngôi sao người xứ Wales có thể tạo ra sự khác biệt tại Manchester United dù viễn cảnh tới...
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X