Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/4: Alaba đạt thỏa thuận gia nhập Real

Thứ Tư 21/04/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/4/2021.

Alaba đạt thỏa thuận gia nhập Real. Phóng viên Max Bielefeld của Sky Sports đưa tin David Alaba đã đồng ý hợp đồng 5 năm có thời hạn tới năm 2026 với Real Madrid. Tuần tới, dự kiến các giao kèo sẽ được đôi bên ký kết.

David Alaba toi Real Madrid
David Alaba sắp là người của Real Madrid

Mourinho là ứng viên cho ghế HLV Celtic. The Sun khẳng định Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Celtic. HLV người Bồ Đào Nha mới bị Tottenham sa thải vào tuần này song cho biết không cần nghỉ ngơi và sẵn sàng trở lại làm việc ngay.

Woodward từ chức tại MU. Giữa cơn bão chỉ trích dữ dội đề án thành lập European Super League (ESL), phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã xác nhận sẽ rời khỏi nhiệm sở vào cuối năm 2021. MU cũng đã công bố thông tin này trên website chính thức.

Chủ tịch PSG chính thức lên tiếng về Super League. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch tổ chức Super League. Người đứng đầu đội bóng Pháp cam kết hỗ trợ UEFA trong nỗ lực giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Chu tich PSG
Chủ tịch PSG lên tiếng phản đối Super League

Dùng “trò bẩn”, Juventus, Milan và Inter bị dọa loại khỏi Serie A. Renzo Ulivieri, chủ tịch của AIAC đã kêu gọi loại Juventus, AC Milan và Inter ra khỏi Serie A như một hình phạt vì dính líu đến Super League. Theo người đàn ông 80 tuổi, 3 đại gia Italia tận dụng giải đấu mới để kiếm tiền sửa chữa cho sai lầm trong quản lý.

Nếu điều này xảy ra, Barca sẽ xin rút khỏi Super League. Goal cho hay Barcelona có thể rút khỏi Super League nếu các thành viên của họ bỏ phiếu phản đối. Đây là điều khoản Blaugrana cài vào hợp đồng của mình khi ký kết với những người thành lập sân chơi mới.

Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”. Chelsea mới có trận hòa 0-0 thất vọng trước Brighton và khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy không hạnh phúc. Theo nhà cầm quân người Đức, The Blues đã bị tác động bởi những lùm xùm ngoài sân cỏ.

“Big 6” nước Anh rút lui, Super League nguy cơ đổ vỡ. Cả 6 CLB Anh đều đã rút khỏi European Super League khiến giải đấu có nguy cơ đi đến đổ vỡ từ trong “trứng nước”. Lần lượt Man City, MU, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Chelsea đều ra thông báo hủy kế hoạch tham ra giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X