Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/3: Nghi vấn cầu thủ MU ‘đá ghế’ Mourinho được làm rõ

Thứ Năm 21/03/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/3.

ĐT Argentina mất trụ cột quan trọng do chấn thương. Angel Di Maria rút khỏi ĐT Argentina tham dự 2 trận giao hữu tháng 3 này vì chấn thương cơ bắp. Thông tin mới được Liên đoàn bóng đá nước này xác nhận.

Pogba vạch trần nguyên nhân thực sự khiến Mourinho bị MU sa thải. Paul Pogba nói về việc Mourinho bị MU sa thải. Theo tiền vệ người Pháp, đó hoàn toàn là vì kết quả yếu kém của Quỷ đỏ thời gian trước đó thay vì quyền lực của các cầu thủ đã chi phối.

Điểm tin bóng đá sáng 213 Nghi vấn cầu thủ MU ‘đá ghế’ Mourinho hình ảnh
Pogba cho rằng việc Mourinho bị M.U sa thải chủ yếu bởi kết quả

Đây! Thuyết khách chủ chốt giúp Barca có được ‘bom tấn’. Frenkie de Jong nói về thương vụ đến Barcelona. Tiền vệ 21 tuổi tiết lộ đã tham khảo ý kiến ông thầy trên ĐT Hà Lan là Ronald Koeman trước khi quyết định đầu quân cho CLB xứ Catalonia.

Thêm một cầu thủ rời ĐT Anh vì chấn thương. Trent Alexander-Arnold rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương lưng. Hậu vệ phải của Liverpool trở thành cầu thủ thứ 5 không thể lên tuyển theo đúng kế hoạch sau Fabian Delph, John Stones, Luke Shaw và Ruben Loftus-Cheek.

Pogba kêu gọi sự tôn trọng dành cho sao bị ngược đãi của Man City. Paul Pogba bảo vệ Raheem Sterling trước những chỉ trích. Theo tiền vệ người Pháp, không ai chú ý đến những gì cầu thủ của Man City đã làm được trên sân.

Điểm tin bóng đá sáng 213 Nghi vấn cầu thủ MU ‘đá ghế’ Mourinho được làm rõ hình ảnh 2
Sanches không còn muốn gắn bó với Bayern

Bị Bayern hành hạ, cựu ‘Cậu bé vàng’ muốn dứt áo ra đi. Renato Sanches nói về tương lai tại Bayern Munich. Tiền vệ 21 tuổi khẳng định đội bóng Đức không có nhã ý tạo điều kiện cho anh ra sân và không ngần ngại ra đi để tìm kiếm cơ hội.

HLV ĐT Đức: ‘Suýt chút nữa Sane đã bị gãy chân’. Joachim Low nói về chấn thương của Leroy Sane ở trận giao hữu hòa 1-1 với Serbia. HLV trưởng ĐT Đức thở phào vì vấn đề của học trò không quá nghiêm trọng dù bị cầu thủ đối phương chơi xấu.

Sao Inter muốn lãnh đạo và Icardi ‘đình chiến’. Lautaro Martinez nói về Mauro Icardi, người bị Inter Milan tước băng đội trưởng cách đây 1 tháng. Tiền đạo người Argentina mong đồng hương và lãnh đạo CLB chấm dứt ‘chiến tranh lạnh’ đang diễn ra.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X