Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/3: MU bán Pogba, sẵn sàng chiêu mộ thần đồng 16 tuổi

Thứ Bảy 21/03/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 21/3.

MU sẵn sàng bán Pogba, mua thần đồng 16 tuổi

Theo The Sun, BLĐ MU vừa có hành động bất ngờ với Pogba. Theo đó, Quỷ đỏ quyết định giảm giá bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Trước đó, “Quỷ đỏ” muốn thu về 180 triệu bảng ở thương vụ này. Hiện tại, Real Madrid và Juventus là hai đội bóng quan tâm tới Pogba.

Ở một diễn biến khác, tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo MU sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Jude Bellingham bên phía Birmingham City. Nếu đồng ý đến sân Old Trafford, cầu thủ 16 tuổi sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Điểm tin bóng đá sáng 213 MU bán Pogba, sẵn sàng chiêu mộ thần  hình ảnh
MU sẵn sàng chi đậm để sở hữu thần đồng Bellingham

Bayern gặp gỡ người đại diện của sao Man City

Theo tờ Bild, ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ có buổi gặp gỡ với người đại diện của Leroy Sane để bàn về tương lai của tiền vệ này. Theo báo Đức, Hùm xám đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Leroy Sane ở kỳ chuyển nhương mùa Hè 2020 và quyết tâm đưa anh rời Etihad.

Willian cam kết trung thành với Chelsea

Bản hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào 30/6/2020, tuy nhiên lúc này, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để ký gia hạn. Hiện tại, dịch Covid-19 khiến các giải đấu ở châu Âu và Premier League bị hoãn. Willian cho biết, ngay cả khi hết hợp đồng với Chelsea mà mùa giải chưa kết thúc, anh vẫn sẵn sàng chiến đấu, cống hiến cho đội bóng.

Sao Real Madrid bị dọa bỏ tù nếu không cách ly

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid được thông báo rằng anh có thể phải đối mặt với án tù sau khi tiền đạo 22 tuổi này dường như phớt lờ việc cách ly do Covid-19. Với việc bóng đá Tây Ban Nha cũng bị hoãn do đại dịch, Jovic được phép trở về quê nhà Serbia miễn là anh ta tự cách ly. Tuy nhiên cầu thủ này lại không chấp hành yêu cầu được đưa ra.

Barca sẵn sàng chia tay Ousmane Dembele

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele và Philippe Coutinho để lấy tiền chiêu mộ Lautaro Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Đã có nhiều tin đồn khẳng định, Barca sẵn sàng trả 111 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Lautaro Martinez. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây với đài phát thanh Argentina Radio Continental, Phó chủ tịch Inter Javier Zanetti đã phủ nhận việc tiền đạo Martinez sẽ rời Inter vào mùa hè này.

Ngoại hạng Anh thiệt hại nặng nếu không kết thúc mùa giải

Theo The Athletic, tổng số tiền mà Premier League phải đền bù là 762 triệu bảng nếu đại dịch Covid-19 dẫn đến việc hủy bỏ mùa giải 2019/20. Số tiền khổng lồ này là do vi phạm các điều khoản hợp đồng đã thỏa thuận cho bản quyền truyền hình trong nước và quốc tế.

Các CLB Ngoại hạng Anh vừa nhận được tiền phân bổ cho cả mùa giải và một số muốn chơi các trận trong sân không khán giả để đảm bảo lịch trình mà qua đó có thể duy trì doanh thu phát sóng của mình. Hiện tại giải NHA đang bị hoãn tới cuối tháng 4.

Điểm tin bóng đá tối 19/3: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Atletico Madrid?
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 19/3.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X