Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/2: Barca và Real phải chi rất đậm để có "đá tảng"

Thứ Sáu 21/02/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2.

Odegaard là người kế thừa Modric tại Real. Real Madrid có kế hoạch đưa Martin Odegaard trở lại để kế thừa Luka Modric. Hiện tại, tài năng trẻ người Na Uy đang được cho mượn ở Real Sociedad và chơi khá nổi bật. Modric có hợp đồng với Real cho đến tháng 6 năm 2021 song chưa chắc đã gắn bó trong mùa tới.

Barca và Real phải chi đậm cho "đá tảng". Barcelona và Real Madrid sẽ phải trả giá đắt nếu muốn ký hợp đồng với Milan Skriniar. Theo tiết lộ của CalcioMercato, Inter Milan chỉ để trung vệ người Slovakia ra đi nếu nhận 90 triệu euro (75 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá sáng 212 Barca phải chi đậm cho đá tảng hình ảnh
Milan Skriniar được cả Barca và Real quan tâm

Southampton đặt mục tiêu tái ngộ Lallana. Hợp đồng của Adam Lallana với Liverpool chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm nay. The Kop có vẻ không muốn tiếp tục gắn bó song CLB cũ Southampton bên cạnh Leicester đều muốn chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi.

Middlesbrough bỏ túi 2 triệu bảng khi Barca có Braithwaite. Vào tối thứ 5, Barcelona đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của Martin Braithwaite với Leganes. Trong thương vụ này, Middlesbrough được nhận 2 triệu bảng do điều khoản ký kết với Leganes từ trước.

Rashford có thể bỏ lỡ Euro 2020.
Liên đoàn bóng đá Anh sẽ xem xét tình trạng của Marcus Rashford thật kỹ trước khi quyết định anh có thể tham dự Euro 2020 hay không. Do bị gãy xương sườn, tiền đạo này chưa thể ra sân cho Man United từ tháng 1 tới nay và sẽ phải nghỉ hết mùa 2019-20.

Rashford
Rashford chấn thương có thể nghỉ Euro 2020

Vào sân 9 phút cuối, Fernandes cũng khiến cựu sao MU mê mệt. Robin van Persie ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn của Bruno Fernandes trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Club Brugge. Dù chỉ vào sân từ phút 81, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã là ông chủ tuyến giữa MU và tạo ra nhiều cơ hội.

Sao trẻ thăng tiến vùn vụt của Arsenal được so sánh với Bergkamp. Sự thăng hoa của Bukayo Saka tiếp tục kéo dài với đường kiến tạo cho Alexandre Lacazette ghi bàn duy nhất trước Olympiacos. Sau trận, cựu sao Arsenal là Robin van Persie đã so sánh anh với những Ryan Giggs, Dennis Bergkamp rồi Paul Scholes.

Arteta thất vọng dù Arsenal đánh bại Olympiacos. Bàn thắng duy nhất trước Olympiacos của Alexandre Lacazette ở phút 81 không đủ giúp HLV Mikel Arteta của Arsenal hài lòng. Ông nhận thấy Pháo thủ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu không lãng phí cơ hội.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X