Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/11: "M.U phản ứng cứ như thể thua 0-6"

Thứ Hai 21/11/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "M.U cứ như thể thua 0-6", Wilshere là cầu thủ "đen đủi" nhất Premier League,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11.

 
Harry Kane khẳng định sẽ gắn bó với Tottenham trong "một thời gian dài" sau khi lập cú đúp đưa Tottenham lội ngược dòng đánh bại West Ham với tỉ số 3-2 cuối tuần trước.
 
Phil Jones cho rang cac cau thu M.U buon ba sau tran hoa Arsenal giong nhu the thua voi ti so 0-6.
Phil Jones cho rằng các cầu thủ M.U buồn bã sau trận hòa Arsenal giống như thể thua với tỉ số 0-6.

Sau khi để Arsenal cầm hòa với tỉ số 1-1, Phil Jones thừa nhận các cầu thủ M.U tỏ ra thất vọng cứ như thế "quỷ đỏ" bại trận với tỉ số 6-0 vậy. Man Utd đã xây dựng thế trận tốt hơn và có bàn mở tỉ số của Juan Mata nhưng để Arsenal gỡ hòa với bàn thắng ở phút 89 của Olivier Giroud.
 
Tiền vệ Georginio Wijnaldum tiết lộ rằng dù để Southampton cầm hòa và mất ngôi đầu vào tay Chelsea nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra hết sức lạc quan khi giúp các cầu thủ lấy lại được tinh thần tích cực.
 
Jack Wilshere đang bị đánh giá là cầu thủ "đen đủi" nhất Premier League mùa này. Từ đầu mùa, Wilshere đã ra sân 10 trận nhưng chưa ghi được bàn nào, trong khi đó lại có 4 pha dứt điểm trúng khung gỗ, nhiều nhất tại Premier League kể từ đầu mùa.
 
Ryan Giggs cho rằng Juan Mata đang lấy được lòng tin của HLV Jose Mourinho nhờ màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Trong trận hòa Arsenal, Juan Mata đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.
 
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ chăm sóc y tế cho Vicent Kompany một cách cẩn thận nhất có thể khi trung vệ người Bỉ tiếp tục dính chấn thương dù mới trở lại sân cỏ cách đây không lâu.
 
Santi Cazorla đã phải trở về Tây Ban Nha để điều trị chấn thương Achilles khi phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến. Tiền vệ 31 tuổi dính chấn thương từ trận thắng 6-0 trước Ludogorets và đã mất 1 tháng không thể thi đấu.
 
HLV Antonio Conte to ra tiec nuoi vi Chelsea chi ghi duoc mot ban du tao ra nhieu co hoi an ban.
HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối vì Chelsea chỉ ghi được một bàn dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

HLV Antonio Conte thừa nhận dù hài lòng với chiến thắng trước Middlesbrough nhưng ông vẫn cảm thấy có một chút tiếc nuối khi Chelsea chỉ một lần tận dụng thành công các cơ hội được tạo ra với bàn thắng của Diego Costa.
 
Michael Carrick cho rằng Antonio Valencia là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U thời điểm hiện tại nhờ khả năng lên công về thủ đều ở mức xuất sắc khi được bố trí đá ở vị trí hậu vệ phải.
 
Sau vụ scandal say rượu của Wayne Rooney, HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales cũng lên tiếng bảo vệ "gã hói" khi cho rằng giới truyền thông xứ sở sương mù đang làm rùm beng mọi việc và tên tuổi của Rooney bị "lợi dụng".
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X