Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice

Thứ Năm 21/10/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/10/2021.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice


MU sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Rice

MU sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Rice

- Tin bóng đá 24h hôm nay


Theo Mirror, MU chấp nhận chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. Những huyền thoại của MU như Rio Ferdinand hay Roy Keane đều cho rằng cầu thủ người Anh là nhân tố mà đội chủ sân Old Trafford đang thiếu.


Newcastle sa thải HLV Steve Bruce


Chiếc ghế của Steve Bruce đã bị đe dọa ngay sau thương vụ tiếp quản của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF). Và chỉ sau thất bại 2-3 trước Tottenham, ông thầy 60 tuổi đã bị sa thải. Hiện người thay thế đang được đồn đoán rất nhiều, ứng viên hàng đầu có Conte, Lampard và Gerrard.


2 đội bóng Anh sẵn sàng giải cứu Lacazette


Theo tờ Metro, Everton và West Ham đều sẵn sàng giải cứu Lacazette. Dominic Calvert-Lewin chấn thương và Everton cần người thay thế, trong khi đó, West Ham cần một người hỗ trợ cho Michail Antonio.


Dortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude Bellingham


Dortmund muốn 130 triệu euro cho Jude Bellingham

Dortmund muốn 130 triệu euro cho Jude Bellingham


Theo Bild, Dortmund cho biết sẵn sàng ngồi vào bán đàm phán nếu nhận được số tiền lên tới 130 triệu euro (khoảng 109,7 triệu bảng) cho tiền vệ Jude Bellingham. Đó thực sự là con số khủng khiếp khiến các đội bóng lớn phải từ bỏ quyết tâm của mình. 


Huyền thoại Arsenal khen ngợi thủ môn Ramsdale


Ramsdale đang chứng minh năng lực của bản thân và trở thành bản hợp đồng hè toả sáng nhất tại Arsenal vào thời điểm này. Chứng kiến màn trình diễn của thủ thành người Anh, cựu cầu thủ Arsenal là Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi.


Trippier muốn trở lại Premier League


Kieran Trippier thừa nhận thích được chơi ở Premier League trong bối cảnh anh được cho là nằm trong tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn chi 38 triệu bảng như phía Atletico Madrid yêu cầu.


HLVTuchel: "Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và Werner"


Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malmo, HLV Tuchel đã kêu gọi các cầu thủ dự bị của Chelsea tận dụng cơ hội, sau khi cặp đôi tiền đạo Lukaku và Wenner dính chấn thương.


Ronaldo: "MU không bao giờ bỏ cuộc"


Ronaldo giúp MU đánh bại Atalanta 3-2

Ronaldo nói về chiến thắng trước Atalanta


Cristiano Ronaldo không giấu được niềm hạnh phúc sau bàn thắng quyết định giúp MU lội ngược dòng thành công trước Atalanta với chiến thắng 3-2. Anh đánh giá cao tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà.


Thua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùng


HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.
Thua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùngThua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùng
HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X