Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/10: Van de Beek rời MU, Timo Werner trở lại Đức

Thứ Bảy 02/10/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/10/2021.

Van de Beek quyết rời MU


Van de Beek quyết rời MU

Van de Beek quyết rời MU


Daily Mail cho hay, Van de Beek sẽ tìm cách rời MU bằng được vào tháng 1/2022 khi thị trường mùa Đông mở cửa. Ngôi sao sinh năm 1997 không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old Trafford.


Timo Werner có thể trở lại Đức


Telegraph cho hay, Timo Werner xem xét rời Chelsea nếu anh không thể giành được sự ưu ái của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải này. Bayern Munich là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996. 


Tottenham vẫn tin tưởng HLV Nuno Santo


Athletic cho hay, Chủ tịch Daniel Levy vẫn đặt niềm tin vào HLV người Tây Ban Nha, bất chấp những kết quả sa sút liên tiếp. Ông Levy cũng tin rằng cựu HLV Wolves sẽ nhanh chóng đưa đội bóng trở lại. 
 
 

5 ngôi sao của ĐT Anh đứng trước nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 2022


Nước chủ nhà World Cup 2022 – Qatar có kế hoạch cấm tất cả các cầu thủ chưa được tiêm vaccine Covid-19. Theo The Sun, trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh được triệu tập cho các trận đấu trong tháng 10, có 5 người chưa tiêm vaccine Covid-19, trong đó có 3 cầu thủ là trụ cột của đội bóng. Nếu Qatar tỏ ra cứng rắn, 5 ngôi sao của tuyển Anh sẽ buộc phải tiêm vaccine để có thể góp mặt, hoặc chọn cách theo dõi giải đấu qua truyền hình. 


Solskjaer xác nhận MU kháng cáo thẻ đỏ của Wan-Bissaka


Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League

MU tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm thi đấu tới 2 trận sau pha vào bóng ở trận thua 1-2 trước Young Boys.


HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Mason Mount


HLV Thomas Tuchel thông báo rằng tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trước Southampton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.


Barcelona đưa Jurgen Klopp vào danh sách ƯCV thay Koeman


Đội chủ sân Nou Camp đang tích cực tìm kiếm những HLV phù hợp thay Ronald Koeman khi thành tích đội nhà sa sút trầm trọng. Và Jurgen Klopp là một trong những ứng viên thay thế ông thầy người Hà Lan, nhưng không dễ để đội bóng Tây Ban Nha có được điều mình cần.
 

Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento


Tino Livramento cập bến Southampton

Tino Livramento cập bến Southampton ở Hè 2021


Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này nhưng không thành công.


Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?


Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X