Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/10: Traore có CLB mới, MU vỡ mộng

Thứ Sáu 02/10/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/10.

Bakayoko nhận sự quan tâm từ Napoli.
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea được cho là nằm trong tầm ngắm Napoli. Trước đó, AC Milan, PSG và Hertha Berlin cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với cầu thủ người Pháp.

Traore có CLB mới, MU vỡ mộng. Amad Traore của Atalanta đã chuyển sang Parma theo dạng cho mượn đến hết mùa 2020-21. Tài năng trẻ sinh năm 2002 được Man United liên hệ song muốn ở lại Ý hơn để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Điểm tin bóng đá sáng 210 Traore có CLB mới, MU vỡ mộng hình ảnh
Amad Traore nói lời từ chối MU

Rugani sắp sang Rennes thi đấu. Daniele Rugani đã chấp thuận chuyển từ Juventus sang Rennes dưới dạng cho mượn. Đội bóng Pháp sẽ trả cho Bianconeri số tiền 1,5 triệu euro tiền phí. Họ cũng thanh toán đầy đủ khoản lương mà Rugani nhận ở Juve.

Arsenal có đối thủ lớn vụ Aouar. Theo l'Equipe, Paris Saint-Germain đang cạnh tranh với Arsenal để có được Houssem Aouar của Lyon. Chủ tịch CLB thành Paris, Nasser Al-Khelaifi được cho là đã liên lạc với đồng nhiệm Jean-Michel Aulas 2 lần trong tuần này để xúc tiến thương vụ.

Mourinho: Kane ghi nhiều hat-trick đến phát ngán rồi!
Jose Mourinho nói đùa rằng Harry Kane có lẽ không còn bận tâm đến việc giữ quả bóng làm kỷ niệm sau khi lập hat-trick nữa. Chủ công Tottenham mới ghi 3 bàn vào lưới Maccabi Haifa khi họ vượt qua đối thủ Israel 7-2 ở vòng loại Europa League.

Harry Kane lap hat-trick cho Tottenham
Harry Kane mới lập hat-trick cho Tottenham

Tottenham mượn thành công Vinicius kèm điều khoản mua đứt. Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Benfica về hợp đồng mượn Carlos Vinicius trong 1 mùa giải. Cho đến cuối mùa 2020-21, nếu có nhu cầu, Spurs được phép mua đứt tiền đạo người Brazil với giá 36 triệu bảng (40 triệu euro).

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều. Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.  HLV người Đức bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến đội hình 2 của mình để thua Pháo thủ sau loạt luân lưu 11m.

Trụ cột PSG: “Tôi muốn trả thù MU ở Champions League”. Marquinhos đã cảnh báo rằng Paris Saint-Germain sẽ ra sân ở vòng bảng Champions League để trả thù Manchester United.  Cầu thủ người Brazil cho hay đội bóng Ligue 1 sẽ sử dụng thất bại của họ mùa 2018-19 làm động lực để đánh bại Quỷ đỏ.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 2/10/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá hôm nay và ngày mai với thông tin ngày giờ toàn bộ các trận đấu chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X