Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/1: Solskjaer khiến fan M.U nức lòng với lời hứa này

Thứ Tư 02/01/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/1.


Solskjaer khiến fan M.U nức lòng với lời hứa này
 

Theo đó, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của Alexis Sanchez tại vòng đấu đêm nay (gặp Newcastle). Và theo phát biểu mới nhất, Solskjaer hoàn toàn tự tin sẽ khiến bom tấn người Chile tỏa sáng trở lại. Trước đó, chiến lược gia người Na Uy đã thổi một luồng sinh khí mới vào các cầu thủ Man United, và giành được 3 chiến thắng liên tiếp.

Điểm tin bóng đá sáng 21 Solskjaer khiến fan MU nức lòng hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 2/1: Solskjaer tuyên bố hồi sinh Sanchez

 

Tottenham sẵn sàng chiến đấu cho ngôi nhì bảng
 

Với chiến thắng 3-0 trước Cardiff, HLV Pochettino đã vực dậy tinh thần của toàn đội sau trận thua sốc. Lúc này, Gà trống tạm thời vươn lên vị trí thứ 2, và tuyên bố sẽ làm mọi cách để duy trì điều này. Đây có thể là một tuyên bố rằng họ giương cờ trắng trước cuộc đua vô địch với Liverpool.
 

Ramsey nhận lời đề nghị từ hàng loạt đại gia
 

Ngôi sao chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Pháo thủ, Aaron Ramsey đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB trong và ngoài nước. Trong đó, Juventus là đội bóng hào hứng nhất, thậm chí đã đặt sẵn mức lương 138 nghìn bảng/tuần để có được chữ ký tiền vệ xứ Wales. Nếu gia nhập CLB thành Turin, Ramsey sẽ trở thành đồng đội của Cris Ronaldo.
 

Mục tiêu số 1 thả thính Man United
 

Đáp lại lời ủng hộ của Paul Pogba vì bị phân biệt chủng tộc, trung vệ Kalidou Koulibaly đã lên tiếng chúc mừng chiến thắng của Man United. Đồng thời, cầu thủ người Senegal này còn nhắn nhủ Pogba rằng “hẹn sớm gặp lại”. Trước đó, Mourinho rất muốn chiêu mộ trung vệ 27 tuổi, thậm chí đã đặt mức giá 100 triệu bảng nhưng không được chấp thuận.

Điểm tin bóng đá sáng 21 Solskjaer khiến fan MU nức lòng với lời hứa này hình ảnh 2

Điểm tin bóng đá sáng 2/1: Koulibaly khiến M.U mừng thầm

 

Tottenham bặt vô âm tin về tương lai Erikssen
 

Chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng, tuy nhiên lúc này tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa đặt bút gia hạn với Gà trống. Dù vậy, HLV Pochettino tuyên bố ông không hề lo lắng với tương lai Christian Erikssen, và khẳng định “không có tin tức nào là một tín hiệu tốt”.

Video tổng hợp: Cardiff 0-3 Tottenham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Trước đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH Premier League 2018/19, thầy trò HLV Pochettino không mấy khó khăn giành chiến thắng 3 sao dù phải làm khách. Cả ba bàn...
Video tổng hợp: Arsenal 4-1 Fulham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm mới 2019 và lại còn được gặp người hàng xóm ưa thích Fulham, Arsenal đã tận dụng tốt những ưu thế đó để...
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X