Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU muốn gây sốc với Luka Modric

Thứ Bảy 21/10/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 21/10/2023.

MU muốn gây sốc với Luka Modric

MU muon gay soc voi Luka Modric

MU muốn gây sốc với Luka Modric

Theo chương trình El Chiringuito, MU sẵn sàng mở cửa đón Luka Modric trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Anh tham dự 9 trong 11 trận chính thức của Real Madrid mùa này, nhưng chỉ đạt 388 phút. Không dưới hai lần Modric nói về việc anh muốn được chơi bóng đá nhiều hơn so với thời lượng ra sân hiện nay. Nếu MU hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1985 cùng một mức lương hợp lý, họ có thể đưa cầu thủ người Croatia trở lại với bóng đá Anh.

Erik ten Hag tiếp tục bênh vực Andre Onana

Bất chấp việc thủ thành Andre Onana đang chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, HLV Erik ten Hag của MU vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao người Cameroon. Ông nói: “Tôi có trách nhiệm phải bảo vệ các học trò của mình. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi chắc chắn đội bóng sẽ hưởng nhiều niềm vui từ cậu ấy".

Federico Valverde tiết lộ suýt gia nhập Arsenal

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên Twitch, tiền vệ này đã được hỏi một loạt câu hỏi nhanh, trong đó có một câu hỏi về việc liệu có câu lạc bộ nào khác mà anh sắp gia nhập hay không, Valverde đã trả lời ngay lập tức: “Arsenal”. Sự quan tâm của Pháo thủ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2015, khi Arsene Wenger vẫn còn dẫn dắt câu lạc bộ thành London. Ở thời điểm đó các CLB hàng đầu của châu Âu đều thấy tiềm năng to lớn của Valverde sau một mùa giải đột phá với Penarol. MU, Barcelona và Chelsea cũng theo dõi tiền vệ này. Nhưng Arsenal, đội có lịch sử phát triển cầu thủ trẻ, đặc biệt là dưới thời Wenger, mới là đội tiến gần nhất đến việc giành được chữ ký của Valverde nhất, nhưng sau đó Real nhảy vào và có được điều mình cần. 

Kai Havertz chuẩn bị đối đầu Chelsea, Arteta nói gì?

Điểm tin bóng đá sáng 2110 MU muốn gây sốc với Luka Modric 1

Mikel Arteta chia sẻ về Kai Havertz

HLV Mikel Arteta đã gửi một tin nhắn tới Kai Havertz trước chuyến làm khách của Arsenal tới sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nói: “Pha kiến tạo của Havertz trước Man City có phải là một khoảnh khắc quan trọng với cậu ấy hay không ư? Tôi hy vọng vậy. Tôi có thể thấy sự tự tin ở Havertz. Chúng tôi phải tiếp tục như vậy và cậu ấy cần được ra sân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì khi đối đầu Chelsea, cậu ấy từng có thời gian chơi bóng ở đó, nhưng mọi thứ đã là quá khứ”.

Erik ten Hag từ chối cung cấp thông tin về Jadon Sancho

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Sheffield United, HLV Erik ten Hag đã từ chối cung cấp thông tin về Jadon Sancho. Ông nói: “Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cậu ấy, tôi đã trả lời những câu hỏi như thế này ở những lần trước”.

Đã rõ tình trạng của Trent Alexander-Arnold sau vụ tai nạn xe hơi

The Sun đưa tin tuyển thủ Anh đã tránh được cái chết trong gang tấc sau khi tránh một cột điện đổ xuống khi đang di chuyển trên đường. Trent Alexander-Arnold đã buộc phải phanh gấp chiếc Range Rover trị giá 90.000 bảng của mình và chuyển hướng trước khi va chạm với một chiếc xe khác. Cảnh sát Cheshire cho biết trong một tuyên bố: “Vào lúc 10h34 sáng, chúng tôi nhận được cuộc gọi để báo cáo về một vụ va chạm giao thông đường bộ giữa một chiếc Range Rover màu đen và một chiếc BMW. Một cột điện bị đổ xuống đường gây ra vụ tai nạn. Không ai bị thương và mọi thứ đã được giải quyết vào lúc 1h05 chiều. Chúng tôi đã gọi cho các đơn vị chức năng để giải quyết chiếc cột điện bị đổ”.

Jamie Carragher chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa này

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa này, dù Pháo thủ vừa đánh bại ĐKVĐ Man City trên sân nhà. Ông nói: “Tôi cho rằng Liverpool có đủ khả năng để cạnh tranh với Arsenal, nhưng tôi nghĩ hai đội sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 thay vì chức vô địch. Tôi vẫn đánh giá Man City cao nhất. Họ có thể gặp khó khăn ở một số thời điểm, nhưng một khi đội bóng của Pep Guardiola đi vào quỹ đạo chiến thắng, họ có thể thắng liên tiếp trong vài tuần, thậm chí một vài tháng”.

Klopp xác nhận: Robertson nghỉ thi đấu dài hạn

Điểm tin bóng đá sáng 2110 MU muốn gây sốc với Luka Modric 2

Robertson sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

 

Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương vai khi cùng ĐT Scotland đối đầu Tây Ban Nha ở loạt trận FIFA Day vừa qua. Sau đó, anh chia tay ĐT Scotland để trở lại Liverpool kiểm tra tình hình. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương Robertson gặp phải tương đối nghiêm trọng. Sau quãng thời gian theo dõi kĩ lưỡng, đội ngũ y tế The Kop quyết định sẽ để hậu vệ 29 tuổi tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương đang gặp phải. HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng hậu vệ Andrew Robertson sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương vai, qua đó phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Arteta tiết lộ điều Ramsdale cần làm để đòi lại suất bắt chính

HLV Mikel Arteta đã đưa ra những lời động viên tới Aaron Ramsdale sau khi mất suất bắt chính tại Arsenal vào tay David Raya trong thời gian qua. Chiến lược gia sinh năm 1982 cho biết: "Không dễ dàng cho bất cứ cầu thủ nào không được thi đấu số trận như họ mong muốn. Nhưng bóng đá là vậy. Cách duy nhất trong hoàn cảnh như vậy là hãy làm việc chăm chỉ, đóng góp cho tập thể theo cách khác. Khi có cơ hội, hãy nỗ lực tối đa với tất cả những gì mình có và cố gắng giúp đội nhà giành chiến thắng."

Mason Mount: Tôi hiểu áp lực với áo số 7 ở MU nhưng tôi thích

Tiền vệ Mason Mount khẳng định mình không ngại đối mặt với những áp lực khi khoác lên mình chiếc áo số 7 từng thuộc về những huyền thoại MU. Mason Mount cho biết:

"Tôi hiểu những áp lực với áo số 7 ở MU. Nhưng tôi lại thích. Tôi muốn thể hiện mình trong màu áo 1 đội bóng vĩ đại như MU. Số áo tôi mang là biểu tượng của đội bóng trong lịch sử. Và nó cũng có ý nghĩa lớn với bản thân tôi. Khi còn nhỏ, tôi cũng từng là fan cuồng của những cầu thủ vĩ đại như David Beckham."

Tân binh 22 triệu Euro của PSG vượt mặt Mbappe ở khoản bán áo

Theo phóng viên Abdellah Boulma, cầu thủ người Hàn Quốc Lee Kang-in mới là ngôi sao bán được nhiều áo đấu nhất mùa này. Boulma đăng tải trên Twitter rằng Lee Kang-in nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận Hàn Quốc kể từ khi cập bến PSG với giá 22 triệu Euro và là cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất, nhỉnh hơn Mbappe đôi chút.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X