Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/07: Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn còn lại của MU ở Hè 2024

Chủ Nhật 21/07/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 21/07/2024.

Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn còn lại của MU ở Hè 2024

Manuel Ugarte va Matthijs de Ligt duoc MU quan tam
Manuel Ugarte và Matthijs de Ligt được MU quan tâm

Theo ESPN, tiền vệ Manuel Ugarte của PSG và trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern sẽ là 2 tân binh khủng còn lại của MU ở Hè 2024, trước đó Quỷ đỏ chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Leny Yoro từ Lille với mức phí 52 triệu bảng, họ cũng chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna.

Erik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt

Erik ten Hag đã xác nhận rằng ông ủng hộ nỗ lực của MU trong việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Ông nói: “Vẫn chưa biết liệu anh ấy có đến hay không. Tôi biết rõ Matthijs và tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Tôi đã muốn ký hợp đồng với anh ấy cách đây hai năm nhưng khi đó anh ấy đã đi rất xa để gia nhập Bayern Munich”.

Arsenal đạt được bước đột phá mới vụ Riccardo Calafiori

Sky Sports Italy và Gianluca Di Marzio hiện đưa tin rằng Arsenal chỉ còn một bước nữa nữa là có thể ký hợp đồng với Calafiori sau khi đạt được bước đột phá trong các cuộc đàm phán với Bologna. Arsenal và Bologna đã đồng ý một hợp đồng trị giá 50 triệu euro (42,1 triệu bảng Anh), trong khi các khoản bổ sung và tiền thưởng cũng đang được thảo luận.

Manuel Ugarte đòi rời PSG để gia nhập MU

FootMercato đưa tin rằng thỏa thuận giữa PSG và MU hiện đã gần hoàn tất. Ugarte đã đến gặp BLĐ PSG để bày tỏ nguyện vọng được ra đi, anh muốn cập bến MU để được ra sân thường xuyên. Chính việc cầu thủ người Uruguay muốn rời đi là lý do khiến PSG và MU đang tiến rất gần đến một thỏa thuận. 

HLV Brentford tiết lộ tương lai Ivan Toney

Điểm tin bóng đá sáng 2107 Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn còn lại của MU ở Hè 2024 1
HLV Thomas Frank chia sẻ về tương lai Ivan Toney

HLV Thomas Frank đã nói với tiền đạo Ivan Toney rằng ông muốn anh ở lại Brentford thêm ít nhất một mùa giải nữa. Ông nói: “Anh ấy là cầu thủ của Brentford và tôi rất muốn anh ấy ở lại. Điều đó sẽ mang đến cho tôi một thử thách rất tích cực. Nhưng tôi chưa từng gặp một huấn luyện viên nào không muốn có càng nhiều cầu thủ giỏi càng tốt. Hiện tại, Ivan là cầu thủ của Brentford. Anh ấy là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu, vì vậy nếu bạn muốn mua anh ấy, thì sẽ rất tốn kém”.

Mikel Arteta quyết định tương lai Emile Smith Rowe

Mặc dù không được ra sân nhiều cho Arsenal, The Guardian đưa tin Arteta không muốn thấy Smith Rowe rời Pháo thủ vào mùa hè này. Smith Rowe chỉ được ra sân 14 lần trong chiến dịch 2022/23 do chấn thương háng, trong khi mùa giải trước, anh chỉ ra sân 3 trận ở Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất, anh đã chơi tổng cộng 508 phút ở giải đấu hàng đầu.

Vì sao Rashford, Maguire vắng mặt trước Rangers?

MU không có sự phục vụ của Rashford, Maguire ở trận giao hữu với Rangers. Rashford và Maguire vắng mặt vì những chấn thương nhẹ. Maguire vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trung vệ người Anh vẫn tập theo giáo án riêng khi tập trung cùng các đồng đội tuần trước. 

Xác nhận số áo của Leny Yoro ở MU

Leny Yoro lựa chọn số áo của huyền thoại Nemanja Vidic là số 15. Đây cũng là số áo của Leny Yoro tại Lille. Ở mùa giải năm ngoái, số áo này thuộc về Sergio Reguilon. Và việc cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Tottenham mở ra cơ hội cho Leny Yoro nhận số áo này.

HLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon Sancho

Điểm tin bóng đá sáng 2107 Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn còn lại của MU ở Hè 2024 2
Ten Hag đã giải quyết xong mâu thuẫn với Sancho

HLV Ten Hag xác nhận việc làm lành với Jadon Sancho và chào mừng cầu thủ này trở lại với MU. Nói về mối quan hệ với Sancho, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện rất tốt. Bất kỳ ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi đã đặt ra một giới hạn và bước tiếp. Câu lạc bộ này cần những cầu thủ tốt và có một điều chắc chắn: Sancho là một cầu thủ rất tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ và đóng góp vào thành công của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X