Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/02: Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2024

Thứ Tư 21/02/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 21/02/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2: Napoli vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2: Napoli vs Barca
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2 rạng ngày sáng mai 22/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2024

MU nhieu kha nang se chia tay tien dao Anthony Martial o He 2024

MU nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo Anthony Martial ở Hè 2024

Theo Metro, MU sẽ chia tay tiền đạo Anthony Martial ở Hè 2024. Hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và Quỷ đỏ không có ý định giữ chân cầu thủ người Pháp. Hiện Tottenham và một vài đội bóng ở Ligue 1 muốn ký hợp đồng với Martial.

Mikel Arteta mơ về chức vô địch C1 mùa này cùng Arsenal

HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng ông rất hy vọng Arsenal sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League mùa này trên SVĐ Wembley. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Thật khó tin khi có được cảm giác đó, nâng chiếc cúp đó, ở London vào ngày 1 tháng 6. Điều này luôn nằm trong tâm trí của tôi.  Đó là một giấc mơ."

Pep Guardiola báo tin buồn sau chiến thắng trước Brentford

Điểm tin bóng đá sáng 2102 Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2024 1

Kevin de Bruyne không đá một phút nào trước Brentford

Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola tiết lộ tiền vệ Kevin de Bruyne không thể ra sân thi đấu do lo ngại về chấn thương gân khoeo, ông nói: “Chúng tôi không thể sử dụng Kevin hôm nay. Cậu ấy có một số vấn đề ở gân khoeo, cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi không thể mạo hiểm được.”

Alan Shearer đánh giá cao một điều ở Rasmus Hojlund

Cường độ thi đấu của Rasmus Hojlund là điều khiến cựu tiền đạo Alan Shearer ấn tượng nhất ở chân sút bên phía MU. Chia sẻ với BBC, Shearer nói: "Tôi thấy cường độ thi đấu của Hojlund là rất ấn tượng. Cậu ấy luôn biết cách mang năng lượng vào trận đấu, truyền năng lượng cho đồng đội. Bên cạnh đó, Hojlund còn gây ấn tượng ở khả năng phối hợp với đồng đội ở 1/3 cuối sân đối phương.

Đã có thời điểm, tôi thấy lo lắng và tiếc cho Hojlund vì cậu ấy gia nhập MU với mức phí quá cao. Một vấn đề xuyên suốt với MU và với Hojlund là tuyến tiền vệ của Man Utd không thể tạo ra số cơ hội tương xứng với những gì họ lẽ ra phải làm được. Nhưng có một điều đáng khen ở Hojlund là cậu ấy luôn biết cách tận dụng khoảng trống và không ngại bỏ lỡ. Cậu ấy luôn đuổi bóng rất nhiệt, luôn cố gắng chớp thời cơ từ những hy vọng nhỏ nhất."

Liverpool mất tới năm trụ cột trước trận gặp Luton Town

HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ mất năm cầu thủ quan trọng vì chấn thương trước trận đấu với Luton Town. Cụ thể, Klopp cho biết: "Mọi chuyện không hề tích cực chút nào. Danh sách những cầu thủ không thể ra sân trước Luton gồm có: Alisson gặp vấn đề về cơ bắp, tôi không chắc cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Diogo Jota dính chấn thương đầu gối. Thời gian cậu ấy ngồi ngoài sẽ phải tính bằng tháng. Tôi không thể nói cậu ấy khi nào mới trở lại, có muốn cũng chẳng biết để nói. 

Riêng Curtis Jones có vấn đề với cả dây chằng lẫn xương và chỉ có thể theo dõi qua từng ngày. Với Trent và Szoboszlai, cả hai chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội nên chưa hẹn ngày trở lại”.

Liverpool thở phào với Darwin Nunez

Điểm tin bóng đá sáng 2102 Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2024 2

Darwin Nunez không gặp vấn đề quá nghiêm trọng

 

Chấn thương của Darwin Nunez không có gì đáng ngại và tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng có thể sớm trở lại thi đấu. Khả năng Darwin Nunez góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea cuối tuần này rất lớn. Thậm chí, nếu mọi chuyện suôn sẻ, số 9 có thể ra sân ngay trong trận gặp Luton vào giữa tuần. Việc Darwin Nunez không dính chấn thương là thông tin đáng mừng ới Liverpool ở thời điểm này. Họ đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. 

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Martin Zubimendi

Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal thực sự muốn chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi, và bản thân cầu thủ này biết điều đó. Ông nói: "Martin Zubimendi đang đứng trước lựa chọn quan trọng về tương lai. Cậu ấy biết rằng mình được Arsenal quan tâm, nhưng trước tiên và quan trọng nhất, tôi nghĩ cầu thủ này muốn xem xét các lựa chọn của mình một cách cẩn thận, và chắc chắn rằng nếu chuyển đến Premier League, thì đó phải là câu lạc bộ phù hợp với cậu ấy. 

Theo những gì tôi được biết, Zubimendi không muốn phạm sai lầm ở giai đoạn này của sự nghiệp. Cậu ấy sẽ không vội vàng đưa ra quyết định. Tôi cũng biết Arteta có mối liên hệ riêng với Real Sociedad, vì vậy, mọi thứ đang tích cực xét từ góc nhìn của Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X