Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: Real Madrid chính thức đặt giá Hazard

Thứ Sáu 20/07/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.


Real Madrid chính thức đặt giá Hazard
 

Theo báo chí Tây Ban Nha, đại diện của Real sẽ gặp gỡ Chelsea vào thứ Bảy tuần này để đưa ra lời đề nghị cho Hazard. Mức giá ban đầu mà Los Blancos chi trả là 125 triệu euro, và khả năng lớn The Blues sẽ từ chối. Bên cạnh đó, CLB Hoàng gia cũng tiến gần Thibaut Courtois sau khi chấp nhận trả 35 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 20/7

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: Real muốn mua bằng được Eden Hazard

 

Man City lên kế hoạch tống cổ Sterling
 

Nỗi thất vọng của tuyển Anh tại World Cup 2018 chỉ còn hợp đồng 2 năm với Man City. Và nếu anh không chấp nhận gia hạn, đội chủ sân Etihad sẽ chia tay Sterling trong vòng 12 tháng tới. 
 

“Giáo sư” nhận lời đề nghị từ Nhật
 

Mới đây, LĐBĐ Nhật Bản đã mời HLV Arsene Wenger dẫn dắt ĐT quốc gia. Tại World Cup 2018 vừa rồi, đội bóng xứ sở mặt trời mọc chỉ dừng bước ở vòng 1/8 trước một ĐT Bỉ, nhưng gây tiếng vang lớn khi dẫn trước tới 2 bàn.
 

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ sao Juve
 

Theo đó, trung vệ Daniele Rugani sẽ gia nhập The Blues trong thời gian sớm nhất, sau khi đội bóng này chấp nhận chi ra số tiền 44,2 triệu bảng (bao gồm phụ phí) cùng mức lương 77 nghìn bảng/tuần. Để thế chỗ, Bà đầm già thành Turin đang tiến sát Diego Godin – trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới.
 

Chelsea tiếp tục đón tin vui trên TTCN
 

Leicester đã đồng ý chi ra 12,5 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Danny Ward – động thái cho thấy họ chuẩn bị cho sự ra đi của Kasper Schmeichel, ngôi sao đang được Chelsea theo sát để thay thế Courtois.
 

Liverpool chính thức sở hữu thủ thành đắt giá nhất thế giới
 

Mới đây, The Kop đã hoàn tất chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma, sau khi chấp nhận chi trả 56 triệu bảng cùng 9 triệu bảng phụ phí, khiến cầu thủ người Brazil trở thành thủ môn đắt nhất hành tinh.

Điểm tin bóng đá sáng 207 Real Madrid chính thức đặt giá Hazard hình ảnh 2

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: Alisson gia nhập Liverpool

 

M.U nhận tin vui từ Sanchez

Ngôi sao trốn thuế của Quỷ đỏ mới đây đã nhận được sự đồng ý của Mỹ, cho phép anh tới đây để tham dự tour du đấu cùng các đồng đội. Trước đó, Mourinho lo ngại Alexis Sanchez không thể tập luyện cùng toàn đội vì rắc rối visa.

 
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X