Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU chuyển hướng sang tân binh Juventus

Thứ Bảy 20/07/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 20/7.

MU chuyển hướng sang tân binh Juventus

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 207 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Merih Demiral

Bế tắc vụ Harry Maguire khi Leicester City vẫn hét giá quá cao, Manchester United dần dà bỏ cuộc để chuyển hướng sang một mục tiêu phòng ngự khác – Merih Demiral. Điều đáng nói ở đây, trung vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ cũng mới chỉ gia nhập Juventus mùa hè này. Tuy nhiên đứng trước viễn cảnh không có cơ hội cạnh tranh vị trí với các ngôi sao đẳng cấp ở thành Turin, đặc biệt sau sự xuất hiện của quả bom tấn Matthijs De Ligt, không loại trừ khả năng tân binh 18 triệu Euro sẽ nhanh chóng tháo chạy sang Old Trafford để phát triển sự nghiệp.

HLV Inter Milan công khai chèo kéo Lukaku

Điểm tin bóng đá sáng 207 MU chuyển hướng sang tân binh Juventus hình ảnh 2
Romelu Lukaku

Antonio Conte không ngần ngại tuyên bố với cả thế giới này về mong muốn có được sự phục vụ của Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ vốn từng suýt có cơ hội làm việc với HLV người Ý ở Chelsea trước khi bị Manchester United nẫng tay trên hồi hè 2017. Bản thân Quỷ Đỏ giờ cũng muốn bán Lukaku cho Inter Milan nhưng khúc mắc hiện tại vẫn chỉ nằm ở vấn đề giá cả, khi đội bóng nước Anh không muốn chịu lỗ khoản tiền 75 triệu bảng chi cho Everton hai năm trước. Thời điểm lúc này không thể nhạy cảm hơn khi trận giao hữu MU vs Inter Milan ở Singapore đang chuẩn bị tới gần.

Chelsea ra quyết định cuối cùng cho “tàn dư” thời Sarri

Jorginho
Jorginho

Chỉ vì Maurizio Sarri, Jorginho sẵn sàng từ chối Man City của Pep Guardiola để gia nhập Chelsea từ Napoli hồi hè năm ngoái. Thế nên giờ đây khi ông thầy thân thiết lâu năm đã ra đi và hồi hương dẫn dắt Juventus, tiền vệ người Ý có thể cũng chóng chán cuộc sống ở Stamford Bridge vốn dĩ chẳng dễ dàng cho anh trong năm đầu tiên vừa rồi. Tuy nhiên mới nhất, tân HLV Frank Lampard bất ngờ lên tiếng khen ngợi tài năng và thái độ chuyên nghiệp của Jorginho, qua đó đảm bảo tương lai của “tàn dư” chế độ cũ dưới triều đại của mình.

Đông Nam Á xác nhận đua tranh đăng cai World Cup 2034

World Cup 2034
World Cup 2034

​Ông Khiev Sameth, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á AFF, cho biết sơ lược về chiến dịch vận động tranh cử quyền đăng cai World Cup 2034: "AFF đã thành lập một ủy ban World Cup từ sáu năm trước khi ý tưởng này lần đầu tiên được đưa ra. Chúng tôi biết Đông Nam Á có tiềm năng tổ chức thành công World Cup và đã nghiên cứu mọi thứ kể từ đó. Vì vậy, chúng tôi rất mong được hợp tác chặt chẽ với Ban thư ký ASEAN của FIFA. Đây là bộ phận được giao trách nhiệm xác nhận cơ chế đấu thầu cho bất kỳ giải đấu FIFA nào trên các quốc gia thành viên và AFF là cơ quan được công nhận bởi AFC.”

Algeria hạ gục Senegal, đăng quang ngôi vương Châu Phi 2019

Algeria 1-0 Senegal chung ket CAN 2019
Algeria 1-0 Senegal chung kết CAN 2019

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Baghdad Bounedjah ngay phút thứ hai của trận chung kết, một pha lập công tương đối “rùa” khi bóng đập chân hậu vệ đối phương và rồi vẽ cầu vồng vào lưới, Algeria đã đánh bại Senegal với tỷ số tối thiểu 1-0 để vô địch CAN 2019 trên đất Ai Cập. Như vậy, Cáo Sa Mạc của ngôi sao Riyad Mahrez đã giải thành công cơn khát danh hiệu ngôi vương Châu Phi kéo dài suốt 29 năm kể từ lần đầu tiên đăng quang ngay trên quê hương (1990). Trong khi đó, đội bóng của Sadio Mane ngậm ngùi chấp nhận về nhì với ngôi á quân, còn Nigeria giành huy chương đồng sau khi đánh bại Tunisia trong trận tranh hạng ba.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X