Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: Arsenal sắp cho ra mắt đồng loạt 3 tân binh

Thứ Năm 20/06/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sắp cho ra mắt đồng loạt 3 tân binh, Man City sắp chiêu mộ Cancelo, Man Utd gặp khó vụ Wan-Bissaka,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 20/6.

Arsenal sắp cho ra mắt đồng loạt 3 tân binh

Theo Untold Arsenal, Pháo thủ sẽ cho ra mắt 1 loạt 3 tân binh trong thời gian tới. Đó chính là Gabriel Martinelli, Alexis Claude-Maurice và William Saliba. Claude-Maurice là ngòi nổ đã bùng cháy mùa qua trong màu áo Lorient với 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại Ligue 2, còn William Saliba thậm chí được đánh giá cực cao với biệt danh "Raphael Varane mới."

Điểm tin bóng đá sáng 206 Arsenal sắp cho ra mắt đồng loạt 3 tâ hình ảnh
HLV Emery sắp đón 3 tân binh trong hè 2019

Real không phải điểm đến yêu thích của Pogba

Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio vừa xác nhận, điểm đến yêu thích của Pogba không phải Real Madrid mà chính là đội bóng cũ, Juventus. Được biết, Juventus đã bắt đầu mở đàm phán với Man United để sớm đưa Pogba về lại Turin chơi bóng.

Juventus muốn tăng cường chất lượng hàng công để hoàn tất giấc mơ vô địch UEFA Champions League và Pogba là một nhân tố quan trọng để Juventus thực hiện tham vọng này.

Man Utd gặp khó vụ Wan-Bissaka

CLB M.U đang gặp bế tắc trong thương vụ Aaron Wan-Bissaka khi đội bóng chủ quản của anh, Crystal Palace chưa chịu giải người với giá rẻ. Sau khi khước từ đề nghị 40 triệu bảng của Quỷ đỏ, Crystal Palace cũng 'làm ngơ' lời đề nghị trả trước 35 triệu bảng, kèm theo đó là 15 triệu bảng phụ phí dựa theo thành tích của Wan-Bissaka tại Old Trafford mà phía M.U vừa đưa ra. Thay vào đó, CLB thành London chỉ muốn nhận trọn vẹn 50 triệu bảng.

Mats Hummels trở lại Dortmund

Ngày hôm qua 19/6, trang chủ Bayern Munich đã chính thức xác nhận Mats Hummels sẽ trở lại Borussia Dortmund. Nội dung thông báo này cho biết Bayern và Dortmund đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ này với mức phí không được tiết lộ vào thứ Tư. Thương vụ này thành công tùy thuộc vào việc hoàn tất kiểm tra y tế của Hummels tại Dortmund.

'Arsenal cần bán Ozil, Micky và Torreira'

Huyền thoại của Arsenal, Charlie Nicholas mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Unai Emery cần phải bán đi bộ 3 ngôi sao Mesut Ozil, Mkhitaryan (Micky) và Lucas Torreira để có tiền tái thiết đội bóng, đặc biệt là hàng thủ. Theo Nicholas, Pháo thủ rất khó để thay đổi điều gì nếu như chỉ có đúng 40 triệu bảng mua sắm ở Hè này.

M.U trói chân thành công Juan Mata

CLB M.U vừa chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Juan Mata. Theo đó tiền vệ người TBN sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ cho đến ít nhất mùa hè 2021, thời điểm 33 tuổi và không loại trừ khả năng giải nghệ luôn sau đó để được tạo điều kiện cho một vai trò mới ở Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 19/6: Pogba được MU thưởng tiền vì… lòng trung thành!
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/6.

Man City sắp chiêu mộ Cancelo

Theo nguồn tin từ The Sun, CLB Man City đang ở rất gần việc ký hợp đồng với hậu vệ phải, Cancelo của Juventus sau khi đồng ý chi 45 triệu bảng. Hiện các bên chỉ còn đang đàm phán những điều khoản phụ. Mùa giải vừa qua, Cancelo đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng.

Lyon bác tin bán Nabil Fekir cho Liverpool

Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas đã khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị chiêu mộ Nabil Fekir từ phía The Kop. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng chủ sân Anfield đã quyết định khởi động lại thương vụ này dù vẫn bất an với khả năng dễ dính chấn thương của Fekir.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X