Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/4: Đây! Danh sách 3 sao khủng cập bến MU ở Hè 2019

Thứ Bảy 20/04/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 20/4.

Đây! Danh sách 3 sao khủng cập bến MU ở Hè 2019

Điểm tin bóng đá sáng 204 Đây! Danh sách 3 sao khủng cập bến MU hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của M.U


Theo The Sun, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, tiền vệ trung tâm Ruben Neves và cầu thủ chạy cánh Sancho sẽ là 3 tân binh khủng cập bến Old Trafford ở Hè 2019.


2 sao khủng bất ngờ đòi rời Man City ở Hè 2019


Chuyển nhượng Man City 2019 có thể chia tay Gabriel Jesus và Leroy Sane, bộ đôi cầu thủ này cảm thấy không hạnh phúc tại Etihad khi liên tục bị Pep đày ải trên băng ghế dự bị và đang có ý định tìm CLB mới.


Klopp lên tiếng động viên Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola

Klopp động viên HLV Pep Guardiola


Chứng kiến Man City bị Tottenham loại ở Champions League, HLV Klopp đã lên tiếng động viên. Ông thầy người Đức cho rằng Man xanh bị loại vì thiếu may mắn.


Pep muốn Man City biến đau thương thành động lực


Thất bại đầy bất ngờ ở vòng tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola muốn các học trò trở lại mạnh mẽ. Ông thầy người TBN muốn Man xanh đánh bại Tottenham trong trận đấu tại Etihad vào tối nay.


Trước cuộc chạm trán, HLV Everton quyết tâm làm khó M.U


Trong buổi họp báo, HLV Marco Silva chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời khen ngợi đối thủ, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng.


Lý do thủ môn Barca không ăn mừng bàn thắng của Messi trước M.U?


Marc-Andre Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước M.U. Thủ môn người Đức đã không ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi vào lưới Manchester United vì chia sẻ nỗi buồn với đồng nghiệp David De Gea.

Lý do thủ môn Barca không ăn mừng bàn thắng của Messi trước M.U?
Marc-Andre Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước M.U. Thủ môn người Đức đã không ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi vào lưới Manchester...
Real Madrid sắp ra mắt tiền đạo trị giá 45 triệu bảng

Real Madrid quyet tam chieu mo Jovic

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Jovic


Real Madrid đàm phán chiêu mộ Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Theo AS, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Serbia với giá 45 triệu bảng.


MU đưa ra quyết định đầy bất ngờ ở kỳ CN Hè 2019


Chuyển nhượng MU 2019 sẽ chi ít nhất 150 triệu bảng bất kể có được dự Champions League mùa tới hay không, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.
MU đưa ra quyết định đầy bất ngờ ở kỳ CN Hè 2019
Chuyển nhượng MU 2019 sẽ chi ít nhất 150 triệu bảng bất kể có được dự Champions League mùa tới hay không, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X