Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/3: Sao Valencia báo tin vui cho Real và Barca

Thứ Sáu 20/03/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/3.

Lukaku thừa nhận rất gần Juventus. Romelu Lukaku đã rất muốn rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái và xúc tiến hợp đồng với Juventus. Nhưng sự hiện diện của HLV Antonio Conte đã khiến tiền đạo người Bỉ thay đổi quyết định.

Torres từ chối hợp đồng mới với Valencia. Ferran Torres đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Valencia. Giao kèo của cầu thủ chạy cánh này hiện còn thời hạn hết vào mùa hè năm 2021 và anh đang bị lay động bởi những mời gọi tới từ 2 gã khổng lồ Real Madrid, Barcelona bên cạnh những Borussia Dortmund và Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 203 Sao Valencia báo tin vui cho Real hình ảnh
Torres không muốn gia hạn hợp đồng với Valencia

PFA đàm phán cho cầu thủ sắp hết hợp đồng. Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) tự tin sẽ sắp xếp được cho các cầu thủ có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 với CLB chủ quản. Mùa giải tại châu Âu đang bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19 và khiến mùa giải không thể kết thúc như dự định.

Atletico muốn giữ chân Partey. Atletico Madrid đang tìm cách gia hạn hợp đồng của Thomas Partey đến năm 2025 và nâng điều khoản giải phóng của anh lên 100 triệu euro (93 triệu bảng). Hiện tại, giao kèo của tuyển thủ Ghana chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và số tiền ra đi sớm chỉ là 50 triệu euro.

Rivaldo: Còn quá sớm để Barca xem xét bán Griezmann. Antoine Griezmann đang không có thời gian tốt đẹp ở Barcelona. Tuy nhiên, người cũ Rivaldo cho rằng 1 mùa giải đầu tiên là quá sớm để Blaugrana đưa ra quyết định về tương lai tuyển thủ Pháp.

tien dao Griezmann
Griezmann có mùa đầu tiên thất bát ở Barca

Huyền thoại Liverpool tin kỳ chuyển nhượng bị lùi sâu. Với việc bóng đá Anh phải cuối tháng 4 mới đá tiếp, huyền thoại của Liverpool là John Barnes thừa nhận khó có cửa sổ chuyển nhượng mùa hè. Thay vào đó, các CLB có khi chỉ mua bán được vào tháng 11 tới.

Juventus muốn Higuain ở lại. Juventus đang xem xét khả năng dành cho Gonzalo Higuain một thỏa thuận dài hơn. Theo Calciomercato, tiền đạo 32 tuổi đã khiến lãnh đạo Bianconeri hài lòng với 8 bàn, 8 kiến tạo mùa này.

Chelsea hướng tới thị trường Serie A. The Sun cho biết Frank Lampard đang lên kế hoạch cho một loạt thương vụ tại Serie A. Chelsea của ông dự tính sẽ đàm phán chiêu mộ Miralem Pjanic (Juventus), Lautaro Martinez (Inter) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan) trong hè này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X