Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?

Thứ Bảy 20/02/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/2/2020.

Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi? Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với Barcelona tới hè 2021 và được tự do thảo luận với các CLB không thuộc Tây Ban Nha. Có thông tin Man City đã tiếp cận đưa ra đề nghị khủng với siêu sao người Argentina nhưng một phát ngôn viên của CLB khẳng định thông tin này không chính xác.

Điểm tin bóng đá sáng 202 Man City đặt núi tiền trước Messi hình ảnh
Messi chưa được Man City tiếp cận

Barcelona có lợi thế giành Alaba. Theo Sport, Barcelona có cơ hội lớn ký hợp đồng với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Tuyển thủ Áo sẽ rời Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa và Real Madrid đã được cho là ứng viên số 1 có được anh. Dù vậy, đại diện của Alaba, Pini Zahavi, có mối quan hệ thân thiết với ứng cử viên chủ tịch Joan Laporta, người dự định chiêu mộ anh nếu đắc cử.

Man Utd thảo luận về việc gia hạn với Cavani. Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Manchester United sẽ đàm phán với Edinson Cavani về việc gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Uruguay ký giao kèo 1 năm với "Quỷ đỏ" hè 2020 nhưng có tùy chọn kéo dài thêm 1 năm nữa.

Guardiola cập nhật về chấn thương của sao sáng Man City. Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City sẽ có buổi kiểm tra thể lực giờ chót để xác định có tham dự chuyến làm khách trước Arsenal hay không. Trong khi đó, hậu vệ Nathan Ake đã có thể tập riêng và sắp gia nhập cùng toàn đội.

Pep tiết lộ tình hình chấn thương của Gundogan
Guardiola cho biết Gundogan đã bình phục

Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton. Jurgen Klopp đã xác nhận cả Fabinho và James Milner đều sẽ bỏ lỡ màn so tài của Liverpool với Everton vào cuối tuần này do chấn thương. Dù vậy, Naby Keita sẵn sàng cho trận tới và Diogo Jota tiến gần ngày tái xuất.

Arteta: “Man City là đội bóng hay nhất châu Âu”. Trước thềm cuộc đối đầu Man City vào chủ nhật, HLV trưởng Arsenal là Mikel Arteta đã ca tụng đối thủ là đội bóng tốt nhất ở châu Âu. Đội bóng mà Arteta từng làm trợ lý cho Guardiola mới có 17 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng? Alisson đã mắc những sai lầm và khiến Liverpool phải trả giá đắt trong 2 trận cầu trước những đội thuộc nhóm đầu Premier League là Leicester và Man City. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X