Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Hôm nay, U21 HAGL ra quân gặp U21 Thái Lan!

Thứ Ba 20/12/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool trở lại ngôi nhì bảng sau trận derby nghẹt thở, U21 HAGL sẽ ra quân vào chiều nay tại giải U21 quốc tế... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 20/12.

U21 HAGL ra quân tại giải U21 quốc tế 2016: Vào lúc 18h chiều nay, 20/12, đội bóng đang thu hút rất nhiều sự chú ý, U21 HAGL, sẽ có trận ra quân ở vòng bảng giải U21 quốc tế 2016 trước U21 Thái Lan. Trước đối thủ mang theo đội hình mạnh nhất để đặt mục tiêu vô địch SEA Games 2017, Xuân Trường và các đồng đội chắc chắn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Diem tin bong da sang 2012 Hom nay, U21 HAGL ra quan gap U21 Thai Lan! hinh anh goc
U21 Thái Lan đã thắng đậm ngày ra quân

Mane ghi bàn phút bù giờ, Liverpool lấy lại ngôi nhì bảng từ Man City:
Bàn thắng của Sadio Mane ở phút bù giờ trong trận derby vùng Merseyside thứ 227 lịch sử, đã giúp Liverpool mang về 3 điểm và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 17 giải bóng đá ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Everton vẫn chỉ giậm chân ở vị trí thứ 9, sau cả Southampton và West Brom.

Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus: Trung vệ Bonucci vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với Juventus. Được biết, mức lương mà trung vệ 29 tuổi được nhận trong bản hợp đồng mới sẽ là 4,5 triệu euro/năm, cao gấp gần 3 lần so với mức lương cũ là 1,7 triệu euro/năm hiện tại. Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, trung vệ người Ý vui mừng chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng trở thành huyền thoại tiếp theo tại sân Juventus Arena.

bonucci
Bonucci sẽ không gia nhập Chelsea hay Man City

Công Phượng chưa từ bỏ tham vọng thi đấu nước ngoài:
Tiền đạo của HAGL cho biết mùa tới anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để mong có một ngày tiếp tục ra nước ngoài thi đấu. Công Phượng được HAGL cho Mito Hollyhock (Nhật Bản) mượn để thi đấu ở J.League 2 trong năm 2016. Tuy nhiên ở CLB này anh chỉ ra sân 5 trận (1 lần đá chính, 4 trận dự bị) với tổng thời gian 80 phút.

M.U và Liverpool tranh giành Thiago Maia
: Thiago Maia là một trong những tài năng trẻ đang được săn đón ráo riết nhất tại Nam Mỹ. Măng non 19 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ tại giải VĐQG Brazil và giành được một suất đá chính tại Santos nhờ sự mạnh mẽ nhưng cũng đầy uyển chuyển nơi hàng tiền vệ. Theo tiết lộ của tờ ESPN, Liverpool là CLB mới nhất tại châu Âu bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trẻ của Santos sau Man United, Chelsea cũng như PSG.

Dimitri Payet muốn là mảnh ghép cho Arsenal: Tiền vệ Dimitri Payet vừa bất ngờ tiến cử chính anh cho HLV Arsene Wenger về việc Arsenal đang tìm kiếm chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong thời gian tới. “Theo dõi đội bóng ấy thi đấu, tôi có cảm giác rằng mình sẽ rất phù hợp trong đội hình của họ, vì tôi là một cầu thủ kỹ thuật.”

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X