Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Lộ lý do Park Hang Seo không học tiếng Việt

Thứ Năm 20/12/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/12.


Lộ lý do Park Hang Seo không học tiếng Việt
 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia giúp ĐT Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á thừa nhận áp lực khi làm việc tại quê nhà. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không biết tiếng Việt nên không quan tâm tới giới truyền thông tại đây viết gì, đó là cách ông giữ bình tĩnh trước những chỉ trích trong quá khứ.

Điểm tin bóng đá sáng 2012 Vì sao HLV Park không học tiếng Việt hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Vì sao HLV Park không học tiếng Việt?



VFF mở bán vé trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên
 

Vào ngày 25/12 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên trên SVĐ Mỹ Đình, và kế hoạch bán vé đã được thông báo. Theo đó, VFF tiếp tục mở bán vé online và mỗi người sẽ được mua 4 vé có cùng mệnh giá. Sau chức vô địch AFF, sức hút dành cho ĐT Việt Nam là rất lớn.
 

Xác định số tiền M.U phải trả nếu muốn có Solskjaer
 

Theo đó, Quỷ đỏ thực chất đang mượn CLB Molde FK để có sự phục vụ của Solskjaer tới cuối mùa giải này, với mức giá 1,8 triệu bảng. Trong trường hợp muốn trao quyền hành chính thức cho cựu danh thủ người Na Uy, Man United phải chi số tiền 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng, và điều này sẽ chỉ được xem xét vào cuối mùa giải.
 

Chelsea tiến gần sao Real Madrid
 

Mặc dù không phải CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho Isco, như The Blues đang nổi lên như là ứng viên sáng giá chiêu mộ cầu thủ này, sau khi chấp nhận chi số tiền 70 triệu bảng. Trước đó, Isco là mục tiêu hàng đầu của Man City và Arsenal.

tien ve Isco

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Isco nằm trong tầm ngắm của Chelsea



PSG bán máu ngay mùa đông
 

Không thể thuyết phục Adrien Rabiot gia hạn hợp đồng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đưa tiền vệ này lên thị trường chuyển nhượng. Phía PSG muốn bán Rabiot càng sớm càng tốt, bởi họ sẽ mất trắng nếu giữ anh đến cuối mùa.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X