Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban Nha

Thứ Bảy 20/11/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/11/2021.


MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban Nha


MU muốn gây sốc với HLV Lius Enrique

MU muốn gây sốc với HLV Lius Enrique


Theo Fichajes, Luis Enrique là gương mặt mới nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên thay Ole Gunnar Solskjaer. Ông hiện đang dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, và MU sẽ không dễ có được điều mình cần. Khi dẫn Barca, Luis Enrique giành cú ăn ba mùa 2014/15. 


Tottenham muốn có Tolisso


Tờ Kicker đưa tin, Corentin Tolisso quyết định rời Bayern Munich cuối mùa này và đang nhận được những tín hiệu từ Tottenham. Conte đánh giá cao cầu thủ người Pháp và muốn được làm việc với anh ở Spurs.


David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard


Trước những tin đồn liên quan đến việc Lingard có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2022, HLV David Moyes đã có những tiết lộ thú vị. Ông nói: "Jesse Lingard là cầu thủ của MU và tôi sẽ không nói về các cầu thủ ở các câu lạc bộ khác. Cậu ấy đã từng chơi ở West Ham, cậu ấy thực sự là một cầu thủ tốt”.


Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton


HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Phil Foden và Jack Grealish chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp EvertonPep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Phil Foden và Jack Grealish chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
MU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Paul Pogba

MU nhắm Frenkie de Jong thay Paul Pogba

MU nhắm Frenkie de Jong thay Paul Pogba

The Independent, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba. Man đỏ có thể chi 80 triệu euro cho thương vụ này.


Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Mikel Arteta lên mây


Trước trận tiếp Arsenal trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sự hồi sinh của Pháo thủ, ông cũng dành cho Mikel Arteta những lời khen có cánh.


Mikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Alexandre Lacazette


HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết sẽ không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới cho tiền đạo Alexandre Lacazette cho đến cuối mùa giải. 


Sao bự nhiễm Covid-19, Man City thiệt quân trước trận gặp Everton


Tiền vệ Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19

Tiền vệ Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19


Man xanh vừa nhận tin sét đánh khi ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19 và chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong vài tuần.


Solskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mình


Theo Daily Mail, Solskjaer đã nói chuyện với đội trưởng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic trong cuộc họp lúc 10h sáng tại Carrington. Cuộc họp kéo dài khoảng hơn một tiếng để bàn về các vấn đề của Quỷ đỏ.
Solskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mìnhSolskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mình
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập cuộc họp khẩn cùng 6 ngôi sao của MU để hy vọng có thể giải quyết những vấn đề của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X