Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/10: Spurs muốn giữ chân “Ronaldo xứ Hàn”

Thứ Ba 20/10/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/10.

Spurs muốn "trói chân" Son Heung-min. Tottenham chuẩn bị thưởng cho Son Heung-min một bản hợp đồng mới sau khởi đầu tuyệt vời của anh ở mùa mới. Tuyển thủ Hàn Quốc đã ghi được 8 bàn cộng 4 kiến tạo sau 7 trận đầu mùa của Spurs.

Điểm tin bóng đá sáng 2010 Spurs muốn giữ chân Ronaldo xứ Hàn hình ảnh
Son Heung-min đang có phong độ rất cao

Neymar muốn có hợp đồng mới với PSG. Le Parisen đưa tin Neymar muốn ở lại PSG bất chấp việc gã khổng lồ nước Pháp vẫn chưa mở cuộc đàm phán hợp đồng. Cầu thủ người Brazil từng muốn trở lại Barcelona nhưng tương lai không chắc chắn của người anh thân thiết Lionel Messi đã khiến anh thay đổi.

Mbappe báo tin vui cho Liverpool và Real. Kylian Mbappe có thể rời PSG vào cuối mùa giải này khi vẫn chưa ký hợp đồng mới với nhà vô địch Ligue 1. Cầu thủ 21 tuổi đang được Liverpool, Barcelona và Real Madrid săn đón chỉ còn giao kèo với đội bóng Pháp đến năm 2022.

Zabaleta có thể trở lại Man City. Huyền thoại của Manchester City, Pablo Zabaleta có thể trở lại CLB sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu. Cầu thủ 35 tuổi đã quyết định giải nghệ sau khi chia tay West Ham gần đây và tờ Daily Mail đưa tin The Citizens mời anh quay lại.

Điểm tin bóng đá sáng 2010 Spurs muốn giữ chân Ronaldo xứ Hàn hình ảnh 2
Zabaleta được mời trở lại Man City

Ảnh hưởng của Ronaldo tới bóng đá Ý không bằng một lão tướng. Theo Alberto Zaccheroni, Zlatan Ibrahimovic tạo ảnh hưởng đến bóng đá Ý lớn hơn so với Cristiano Ronaldo. Cựu HLV trưởng của AC Milan và Juventus đánh giá cao lão tướng người Thụy Điển hơn so với siêu sao 5 lần giành Quả bóng vàng.

Thực hư chuyện Pulisic bị phân biệt đối xử ở Chelsea? Jesse Marsch tiết lộ đã có một cuộc thảo luận với HLV Frank Lampard của Chelsea về Christian Pulisic. HLV của RB Salzburg nhận ra người dẫn dắt The Blues không có cái nhìn tiêu cực về cầu thủ chạy cánh 22 tuổi dù anh mang quốc tịch Mỹ.

Carragher khuyên Liverpool mua một người thế chỗ Van Dijk.
Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 như phương án khỏa lấp sự thiếu vắng của Virgil van Dijk do chấn thương. Trung vệ người Hà Lan sẽ ngồi ngoài nhiều tháng và người cũ khuyên Lữ đoàn đỏ có sự bù đắp.

Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”.
Jurgen Klopp hứa rằng Liverpool sẽ dành sự ủng hộ cho Virgil van Dijk giống như người vợ tốt đợi người chồng đi tù. Trung vệ người Hà Lan chấn thương đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 20/10/2020: Cúp C1, V.League
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10/2020. LTD bóng đá V.League, Cúp C1 châu Âu, Serie B... với thông tin ngày giờ các trận đấu hôm nay và ngày mai chính xác...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X