Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc

Thứ Sáu 20/01/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc, Phil Jones tiết lộ biệt danh của Valencia,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 20/1.

 
Arsenal chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Per Mertesacker đến mùa hè 2018. Mùa này, trung vệ 32 tuổi chưa được ra sân trận nào cho "pháo thủ" khi thường xuyên phải vật lộn với chấn thương.
 
Diem tin bong da sang 201 MU tinh ban Ashley Young toi Trung Quoc hinh anh
M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc.

Ashley Young đang nhận được lời mời chào từ Shandong Luneng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 5,25 triệu bảng sau thuế. Mức giá của cầu thủ 31 tuổi được đánh giá vào khoảng 10 triệu bảng.
 
Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Real Sociedad khi Neymar thực hiện thành công quả phạt đền. Atletico Madrid cũng có được chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Eibar nhờ những pha lập công của Griezmann, Correa và Gameiro.
 
Chelsea vừa từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng của Bournemouth dành cho thủ thành Asmir Begovic. HLV Antonio Conte muốn giữ thủ thành 29 tuổi làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois đến cuối mùa.
 
Emmanuel Adebayor cho rằng Arsenal sẽ mất đi phần lớn sức mạnh nếu không giữ chân được Alexis Sanchez và Mesut Ozil khi bộ đôi này chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Từ đầu mùa, bộ đôi này đã ghi tổng cộng 19 bàn và có 10 pha kiến tạo.
 
Trước việc Gabriel Jesus chính thức đến Man City, Rivaldo cho rằng chân sút 19 tuổi sẽ trở thành một "huyền thoại" ở Premier League. Tiền đạo người Brazil gia nhập Man City từ đầu mùa với giá 27 triệu bảng nhưng ở lại thi đấu cho Palmeiras.
 
Phil Jones đã tiết lộ biệt danh của Antonio Valencia tại M.U là "cỗ máy". Đây là biệt danh khá chuẩn khi cầu thủ người Ecuador có phong cách thi đấu khá đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng. Valencia cũng mới được M.U gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
 
Diem tin bong da sang 201 MU tinh ban Ashley Young toi Trung Quoc hinh anh 2
Valencia có biệt danh "cỗ máy" tại Man Utd.

Sau khi bị Sevilla cắt đứt chuỗi 40 trận bất bại, real Madrid bất ngờ để thua tiếp Celta Vigo tại Cúp Nhà vua. HLV Zidane không quá lo lắng về thất bại nhưng thừa nhận Los Blancos đang ở "thời điểm tồi tệ".
 
Shkodran Mustafi của Arsenal đang nắm giữ thành tích cầu thủ có số trận bất bại liên tiếp nhiều nhất tại Premier League mùa này với con số 14. David de Gea, Paul Pogba và Marcos Rojo của Man Utd đứng ngay sau với 12 trận bất bại.
 
Rio Ferdinand mới đây đã tiết lộ điều kiện giúp Cris Ronaldo trưởng thành tại Man Utd là sự thay đổi phong cách thi đấu. Từ một cầu thủ thích biểu diễn, CR7 đã thay đổi theo xu hướng hiệu quả bằng cách trở thành người định đoạt trận đấu.

Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X