Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 

Thứ Bảy 20/08/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2022.

Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 

Chelsea san sang chieu mo Maguire

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Maguire

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng nhả Christian Pulisic cho MU, nhưng họ muốn Harry Maguire theo chiều ngược lại. Với các CĐV MU, họ muốn Quỷ đỏ đồng ý trao đổi cầu thủ với The Blues, bởi trong thời gian vừa qua trung vệ người Anh gây thất vọng rất lớn. 

Chelsea xác định mục tiêu thay thế Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang đã từ chối Chelsea để ở lại Barca, và đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Christopher Nkunku của RB Leipzig.

Fabio Vieira sẵn sàng ra mắt Arsenal

HLV Mikel Arteta xác nhận Fabio Vieira đủ sức khỏe để ra mắt Arsenal trước Bournemouth, bản hợp đồng 34 triệu bảng đã trở lại tập luyện bình thường. 

Ronaldinho dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này

Huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldinho đang kỳ vọng những điều to lớn từ Gabriel Jesus, anh cũng dự đoán Arsenal sẽ có một mùa giải thành công. 

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Armando Broja

Điểm tin bóng đá sáng 208 Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 1

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Armando Broja

Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền đạo Armando Broja. Theo đó, ông ưu tiên giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại, đồng thời kỳ vọng anh sẽ nỗ lực hơn nữa. 

Brendan Rodgers làm rõ khả năng Wesley Fofana tới Chelsea

HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin vào việc Leicester sẽ giữ chân thành công trung vệ Wesley Fofana, người đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Antony bỏ tập, đòi đến Manchester United

Theo De Telegraaf, Antony đã vắng mặt trong buổi tập của Ajax vào thứ 6, chưa đầy 24 giờ sau khi lời đề nghị 80 triệu euro của MU bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Erik ten Hag nhắn gửi đến NHM MU trước trận đấu với Liverpool

HLV Erik ten Hag đã kêu gọi CĐV MU thực sự bình tĩnh sau những kết quả không tốt của CLB, ông cũng muốn họ bỏ kế hoạch biểu tình lớn trước trận gặp Liverpool.

Tuchel và Conte chính thức nhận án phạt từ FA

Điểm tin bóng đá sáng 208 Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 2

Conte và Tuchel nhận án phạt từ FA

Thomas Tuchel và Antonio Conte vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau vụ lùm xùm ở trận đấu trên sân Stamford Bridge. Họ viết: “Sau khi xem xét kỹ các vấn đề, FA Xác nhận Thomas Tuchel bị phạt 35.000 bảng và cấm chỉ đạo một trận, còn Antonio Conte sẽ bị phạt 15.000 bảng sau khi họ vi phạm Luật E3 của FA”.

“Thomas Tuchel và Antonio Conte đều thừa nhận rằng hành vi của họ sau trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge”. 

MU nổ “bom tấn” Casemiro

Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro. Phía Real Madrid cũng gửi lời chia tay cầu thủ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X