Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: MU đưa Raphinha trở lại Anh

Thứ Tư 20/12/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 20/12/2023.

MU đưa Raphinha trở lại Anh

MU dua Raphinha tro lai Anh vao thang 1 nam 2024

MU đưa Raphinha trở lại Anh vào tháng 1 năm 2024

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca vừa nhận được đề nghị từ MU về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Raphinha. Cựu cầu thủ của Leeds United được cho là có thể rời Camp Nou, qua đó giúp Barca có ngân sách để nâng cấp những vị trí mới trong phiên chợ Đông 2024. MU cần nhân tố mới để tăng cường hàng công kém hiệu quả, cũng như thay thế Jadon Sancho bị kỷ luật. Raphinha có nhiều kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, nên được MU đưa vào tầm ngắm. Man đỏ có thể phải bỏ ra 55 triệu euro cho thương vụ này. 

HLV thứ 2 ở Premier League chính thức mất việc

Trên trang chủ, CLB Nottingham Forest xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với HLV Steve Cooper, ông bị sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng thành London từ đầu mùa giải. Sau 17 vòng đầu tiên, Nottingham chỉ thắng có 3 và thua tới 9, tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Cooper trở thành HLV thứ 2 mất việc ở Premier League. Trước đó, Sheffield United sa thải Paul Heckingbottom. Để thay thế Cooper, Nottingham Forest đang lên kế hoạch đưa HLV Nuno Espirito Santo trở lại Premier League. 

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez rời sân sớm trước Newcastle

Điểm tin bóng đá sáng 2012 MU đưa Raphinha trở lại Anh 1

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez rời sân sớm trước Newcastle

Enzo Fernandez ngồi dự bị trong trận thắng 2-0 trước Sheffield United, và mới nhất anh chỉ góp mặt có 32 phút trong trận đấu với Newcastle. Khi được hỏi về việc Enzo rời sân sớm, HLV Pochettino tiết lộ: “Cậu ấy cảm thấy buồn nôn. Trước trận đấu, cậu ấy cảm thấy không được khỏe lắm. Khi cậu ấy có mặt trên sân, mọi chuyện không được suôn sẻ. Đó là lý do tại sao cậu ấy yêu cầu được thay ra. Chúng tôi hy vọng đó không phải là chuyện lớn”.  

Sergio Aguero khiến nhiều người bật cười khi nói về MU

Huyền thoại Man City, Sergio Aguero cho rằng MU vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói với Stake.com: “Bạn không bao giờ được đánh giá thấp MU. Họ là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với chức vô địch Premier League của Man City. Tôi cũng nghĩ Tottenham là ứng cử viên vô địch, đội đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Ange Postecoglou. Ngay cả khi chơi không quá nổi bật từ đầu mùa, Newcastle cũng có cơ hội vô địch vì họ luôn nỗ lực”.

MU chính thức nhận đòn đau vụ Thomas Muller

Trong một diễn biến mới nhất, Thomas Muller từ chối sự quan tâm của Manchester United để ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi ở lại Hùm xám cho đến Hè 2025. Nếu đi hết hợp đồng, anh sẽ có 25 năm gắn bó với đội bóng nước Đức.

Pep Guardiola tức giận sau tấm vé vào chung kết FIFA Club World Cup

Điểm tin bóng đá sáng 2012 MU đưa Raphinha trở lại Anh 2

HLV Pep Guardiola đã than phiền về mặt sân trong trận bán kết FIFA Club World Cup

 

HLV Pep Guardiola đã than phiền về mặt sân trong trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Man City và Urawa Red Diamonds. Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi sẽ chuẩn bị như thế nào cho trận chung kết, Pep trả lời: “Ngủ, ngủ và ngủ! Điều kiện mặt sân không thực sự tốt nếu không nói là quá tệ. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi. Họ [Fluminense] rõ ràng được nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Bây giờ chúng ta sẽ có một ngày nghỉ, cùng nhau ăn tối, tạo ra một môi trường tốt. Để vào được trận chung kết này, bạn phải làm được những điều đáng kinh ngạc, đó là giành chức vô địch Champions League. Đây có thể là lần duy nhất chúng ta chơi trò này trong đời. Ngày mai chúng ta bắt đầu xem Fluminense và cố gắng thi đấu thật tốt trong trận chung kết”. 

Liverpool nhận tin vui từ Ryan Gravenberch 

Trợ lý của Jurgen Klopp ở Liverpool, Pep Lijnders đã cập nhật tình hình hồi phục của Ryan Gravenberch. Ông nói với trang web của Liverpool: “Gravenberch đã chơi tốt trước MU, nhưng cậu ấy bị đau và phải rời sân. Cậu ấy chỉ mệt mỏi, vì vậy điều đó thực sự tốt. Hy vọng Gravenberch sẽ tập luyện hôm nay. Cậu ấy có thi đấu trước West Ham hay không ư? Như tôi đã nói, hy vọng anh ấy có thể tập luyện hôm nay và sau đó chúng tôi sẽ đánh giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X