Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/03: Christian Eriksen quyết định rời MU

Thứ Tư 20/03/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 20/03/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3: U23 Việt Nam - U23 TajikistanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3: U23 Việt Nam - U23 Tajikistan
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3 rạng ngày sáng mai 21/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Christian Eriksen quyết định rời MU

Christian Eriksen quyet dinh roi MU o He 2024
Christian Eriksen quyết định rời MU ở Hè 2024

Christian Eriksen bày tỏ sự không hài lòng với HLV Ten Hag, bởi anh không được thi đấu thường xuyên thời gian gần đây. Ngôi sao người Đan Mạch đánh mất vị trí chính thức trên hàng tiền vệ MU mùa này do sa sút phong độ. Thế nên, anh tỏ ra khá bất mãn. Ở tuổi 32, giao kèo giữa Eriksen và đội bóng thành Manchester còn thời hạn đến hè năm 2025. Anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Cựu sao Tottenham sẽ chỉ suy nghĩ việc ở lại nếu Ten Hag bị sa thải.

Gareth Southgate trở thành ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag

Cựu HLV của Chelsea và Brighton, Graham Potter đã được Sir Jim Ratcliffe đưa trở thành ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford nếu Erik ten Hag bị sa thải. Potter thất nghiệp kể từ khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Chelsea vào tháng 4 năm ngoái. Nhưng HLV Gareth Southgate của tuyển Anh bây giờ đã vượt lên. Nhà cầm quân này tiết lộ vào tuần trước rằng ông sẽ gác lại các cuộc đàm phán hợp đồng với Tam Sư cho đến sau Euro 2024. Và Ratcliffe, người phụ trách các hoạt động bóng đá của Man đỏ đã đưa Southgate trở thành ứng viên số 1, nếu họ quyết định sa thải Erik ten Hag. 

Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Michael Owen muốn Liverpool vô địch Premier League, nhưng khẳng định Man City vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Tất nhiên trái tim tôi muốn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đây sẽ là cái kết đẹp trước khi Jurgen Klopp rời đi. Nhưng tôi nghĩ Man City là đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này và họ đã chứng minh điều đó. Tôi có thể thấy rằng khi họ đã tăng tốc, khi họ đã vào guồng, thật khó để ngăn cản họ. Có thể Arsenal và Liverpool đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên, nhưng theo lý trí của tôi, Man City có cơ hội lớn nhất để vô địch vào cuối mùa giải”.

Sir Alex Ferguson dự đoán bất ngờ về trận khai mạc Euro 2024

Điểm tin bóng đá sáng 2003 Christian Eriksen quyết định rời MU 1
Sir Alex Ferguson dự đoán bất ngờ về trận khai mạc Euro 2024

Sir Alex Ferguson nhận định về trận khai mạc VCK Euro 2024 giữa Đức và Scotland, ông cho rằng đội chủ nhà không có cơ hội giành 3 điểm. Ông nói: “Không có cơ hội để Đức giành chiến thắng(cười). Tôi sẽ xem trận đấu đó trực tiếp. Tôi phải nhìn thấy nó. Scotland không tệ đến thế, bạn biết đấy. Họ có những tiền vệ giỏi, hai hậu vệ cánh giỏi. Chỉ có vị trí tiền đạo là khó khăn trong vài năm qua. Các cổ động viên Scotland sẽ rất tuyệt vời.”

Arsenal, Chelsea và Liverpool thừa nước đục thả câu sau án phạt của Nottingham 

Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Họ có thể sẽ kháng cáo, nhưng họ sẽ phải tìm cách bán cầu thủ vào mùa Hè để tránh các vấn đề tài chính tiếp theo. Trong số những cầu thủ tốt nhất của họ, Murillo đang được nhiều đội bóng quan tâm nhất. Arsenal, Chelsea và Liverpool đều để mắt tới trung vệ này. Murillo đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái. Kể từ khi chuyển đến City Ground, trung vệ này đã đá chính mọi trận đấu ở giải VĐQG và 4 trong 5 trận của đội bóng thành London ở FA Cup. 

Erling Haaland khiến Man City như ngồi trên đống lửa

Haaland đã khiến Man City lo lắng khi cầu thủ sinh năm 2000 này đi khập khiễng trong buổi tập mới nhất ở tuyển Na Uy. Theo video được đăng tải trên mạng xã hội, ngôi sao của Man City có phần khó chịu, đi khập khiễng trên sân tập và dường như gặp vấn đề đề ở đầu gối. Haaland dường như lắc đầu khi tập tễnh rời sân. NHM Man xanh đang hy vọng không có bất kỳ vấn đề gì với cựu sao Dortmund, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. 

Arsenal vượt lên trong cuộc đua giành sao Sporting Lisbon

Sporting Lisbon đã ký hợp đồng với Gyokeres với mức phí chỉ 20 triệu euro (17 triệu bảng) từ Coventry City vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở Bồ Đào Nha, anh dẫn đầu bảng xếp hạng danh sách ghi bàn với 22 bàn sau 24 trận ở giải VĐQG. Gyokeres (10) cũng đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo hàng đầu ở Primeira Liga, chỉ sau Rafa Silva của Benfica (11). Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, những con số ấn tượng của Gyokeres đã đưa anh vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở châu Âu. Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua để có được chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển. Đội chủ sân Emirates đã tiếp cận cả Sporting Lisbon và chính tiền đạo này, họ đang hy vọng sẽ có chữ ký của anh ở Hè 2024.

Bayern Munich quyết định bán Kimmich

Theo Sky Sports Đức, Bayern Munich quyết định sẽ điền tên tiền vệ Joshua Kimmich vào danh sách cần thanh lý ở mùa hè 2024 tới. ọ muốn thu về 1 khoản phí chuyển nhượng từ cầu thủ 28 tuổi thay vì mất trắng sau đó 1 năm. Trong đó, Man City là ứng viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Kimmich. HLV Pep Guardiola từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1995 và đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ. Bản thân Kimmich cũng dành sự tôn trọng cho người thấy đáng kính.

Tiền vệ Kobbie Mainoo được triệu tập lên ĐT Anh

Điểm tin bóng đá sáng 2003 Christian Eriksen quyết định rời MU 2
Kobbie Mainoo được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo của MU bất ngờ được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Day cuối tháng 3. Phía trước ĐT Anh là 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong loạt trận FIFA Day tháng 3. Đây là những cơ hội cuối cùng để HLV Gareth Southgate có thể thử nghiệm trước khi bước vào Euro 2024.

Garnacho bất ngờ lọt tầm ngắm Real Madrid

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Alejandro Garnacho trong thời gian tới. Mùa này, Garnacho đánh dấu những tiến bộ nhất định. Anh thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. Tới nay, số 17 đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X