Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Chung kết C1… không có khán giả

Thứ Năm 02/04/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 2/4.

Chung kết C1… không có khán giả

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 24 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Chung kết C1… không có khán giả

Bởi vì sự bùng phát hoành hành dữ dội và tình hình diễn biến phức tạp không ngừng của đại dịch Covid-19, UEFA và cơ quan lãnh đạo của các giải đấu hàng đầu Châu Âu đã đi đến quyết định thống nhất sẽ tiến hành hai trận chung kết ​Champions League và Europa League mùa giải này với sân trống khán giả, tương tự một số cặp đấu vòng 1/8 gần đây để hạn chế sự lây nhiễm virus corona. Hai trận chung kết C1 và C2 năm nay lần lượt được tổ chức ở Instanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và Gdansk, Ba Lan.

Barcelona và Tottenham bất ngờ nhận án phạt từ UEFA

Napoli 1-1 Barca ava
Barcelona và Tottenham bất ngờ nhận án phạt từ UEFA

Barca và Spurs mới đây đã bị UEFA phạt hành chính lần lượt với các mức tiền 15000 và 20000 Euro vì ra sân muộn ở các trận đấu vòng 1/8 ​Champions League gặp Napoli và Leipzig, trong khi cả hai HLV Quique Setien và Jose Mourinho cũng đều bị cảnh cáo vì là nguyên nhân chính của những sự chậm trễ này, dọa sẽ cấm chỉ đạo một trận nếu như chuyện tương tự còn tái diễn trong tương lai.

Bruno Fernandes từng thi đấu ở vị trí ít ai ngờ tới

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

Theo tiết lộ của Antonio Peres, HLV đội trẻ của Pasteleira, CLB khởi nghiệp của Bruno Fernandes, ngôi sao tân binh của Manchester United từng đá trung vệ cho đến tận năm 15 tuổi, trước khi tiềm năng triển vọng của một hộ công số 10 được phát hiện chỉ vì không còn ai khác chơi ở vị trí này. Bên cạnh đây, người thầy cũ còn đề cao tố chất và tinh thần thủ lĩnh của tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha.

Ajax Amsterdam đối xử tệ bạc với tài năng trẻ sống thực vật

Appie Nouri
Appie Nouri

Ajax Amsterdam vốn nổi tiếng là CLB giàu truyền thống và nuôi dưỡng bóng đá đẹp. Tuy vậy, đội bóng Hà Lan vừa bị tố cáo đối xử tệ bạc với cầu thủ sống thực vật Abdelhak Nouri. Sau tai nạn đột quỵ vào hồi tháng 7/2017, “Appie” rơi vào trạng thái hôn mê suốt gần ba năm qua và không được chủ quản đoái hoài gì đến. Theo lời anh trai, anh đã bị Ajax bỏ bê và phủi bỏ trách nhiệm, chỉ đối phó với chi phí bồi thường chữa trị không nhiều. Mới đây nhất, Ajax đã quyết định thanh lý hợp đồng với tài năng trẻ của mình.

Bruno Fernandes hóa thành… Iron Man của MU

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

Tranh thủ nghỉ ngơi nhàn rỗi khi không phải thi đấu trong mùa dịch Covid-19, Bruno Fernandes tỉa tót đầu tóc và khoe diện mạo mới mẻ đầy bất ngờ trên mạng xã hội. Hình ảnh của tiền vệ tân binh người Bồ Đào Nha khoác áo Manchester United gây nên sự chú ý và thích thú cho công đồng động viên, thậm chí pha trò trêu chọc anh trông chẳng khác gì nhân vật Tony Stark hay vị siêu anh hùng Iron Man do diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai trong loạt phim Avengers.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X