Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Chelsea thanh lý 16 cầu thủ

Thứ Năm 02/02/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/2/2023.

Chelsea thanh lý 16 cầu thủ

Chelsea thanh ly 16 cau thu o He 2023

Chelsea thanh lý 16 cầu thủ ở Hè 2023

Chelsea đã chi 550 triệu bảng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng, bây giờ họ sẽ thanh lý 16 cầu thủ ở Hè 2023, qua đó cân bằng tài chính. Edouard Mendy, Trevoh Chalobah, Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante, Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Armando Broja, Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ có thể sẽ phải rời Stamford Bridge ở Hè năm nay. 

Bayern Munich thắng lớn trong ngày tân binh Cancelo ra mắt

Hậu vệ Joao Cancelo đá chính khi Bayern đè bẹp Mainz 4-0 ở vòng 1/8 Cup quốc gia Đức, tối 1/2.

Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Nottingham

Điểm tin bóng đá sáng 22 Chelsea thanh lý 16 cầu thủ 1

Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford trong ngày MU hạ Nottingham

Tân binh mới nhất của MU - Marcel Sabitzer có mặt trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi Quỷ đỏ tiếp Nottingham tại lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Antonio Conte cập nhật tình hình sức khỏe sau khi phải nhập viện

Ông thầy người Italia đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt túi mật. Conte đã đưa lên Instagram để cung cấp thông tin cập nhật về sức khỏe của mình cho NHM. Ông viết: “Cảm ơn vì những tin nhắn đáng yêu của các bạn, ca phẫu thuật của tôi đã diễn ra tốt đẹp và tôi đã cảm thấy khỏe hơn. Bây giờ là lúc để hồi phục, tôi rất nóng lòng được trở lại sân đấu cùng đội.”

Paul Pogba vẫn chưa thể đá trận đầu tiên cho Juventus

Chấn thương của Pogba chưa có chuyển biến tích cực và tiền vệ này vẫn chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi chuyển tới Juventus.

Thiago Silva lên tiếng vụ Jorginho rời Chelsea tới Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 22 Chelsea thanh lý 16 cầu thủ 2

Thiago Silva lên tiếng vụ Jorginho rời Chelsea tới Arsenal

Trung vệ Thiago Silva cho rằng việc Jorginho tới Arsenal sẽ khiến sức mạnh của Chelsea giảm đi đáng kể, anh cũng lên tiếng về tương lai của mình ở The Blues.

Erik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho 

Sancho đã không thi đấu một trận nào kể từ tháng 10 và chỉ mới trở lại Carrington trong thời gian gần đây, nói về sự trở lại của cầu thủ người Anh. HLV Ten Hag nói: “Thật tuyệt. Những người hâm mộ đã cổ vũ cậu ấy, những tràng pháo tay vang dội đã cho thấy điều đó. Tôi rất hài lòng với điều này, chúng tôi cần sự kết nối giữa hâm mộ và và đội bóng. Sancho đã trở lại, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/2/2023: Real Madrid vs ValenciaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/2/2023: Real Madrid vs Valencia
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/2 và rạng sáng mai 3/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X